Thời tiết hôm nay 21/9: Các tỉnh Bắc Bộ và Hà Nội mưa giảm, trời mát mẻ

KTĐT| 21/09/2020 08:37

Hôm nay (21/9), khu vực Hà Nội có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 31 độ C.

Các tỉnh ven biển Bắc Bộ tiếp tục có mưa
Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, do ảnh hưởng của rìa phía Tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh nên ở khu vực Bắc Trung Bộ và các tỉnh đồng bằng, ven biển Bắc Bộ còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông với lượng mưa phổ biến 10 - 30mm/12 giờ; có nơi trên 50mm/12 giờ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ đêm nay mưa giảm dần.
Riêng tại khu vực Hà Nội: Ngày và đêm nay, có lúc có mưa, mưa rào.
Trên biển, do ảnh hưởng của rìa phía Tây lưỡi áp cao cận nhiệt đới nên ở vịnh Bắc Bộ; vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 21/9
Khu vực Hà Nội có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 31 độ C.
Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.
Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.
Các tỉnh, TP từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.
Khu vực Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.
Các tỉnh Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết hôm nay 21/9: Các tỉnh Bắc Bộ và Hà Nội mưa giảm, trời mát mẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO