Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ''pin sạc năng lượng'' của TH

Ánh Dương| 23/12/2020 09:55

TH true JUICE milk mang tới cho giới trẻ thông điệp sống đầy tích cực và ý nghĩa: Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ‘pin sạc năng lượng’ của TH

Câu chuyện thông điệp và ý nghĩa đằng sau slogan

Không chỉ đơn thuần là một quy trình trong quảng cáo, những thông điệp (slogan) được gửi gắm còn tượng trưng cho những giá trị và cảm xúc đặc biệt mà sản phẩm của thương hiệu đó có thể mang lại cho người dùng.

Chẳng hạn, các slogan kinh điển của ngành bất động sản thường gắn liền với việc nâng cao giá trị cuộc sống; ngành bảo hiểm lựa chọn slogan hướng tới sự trao gửi niềm tin vững bền, hay ngành mỹ phẩm chạm tới cảm xúc của phái đẹp, tôn vinh nét quyến rũ... Mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy một slogan dành cho riêng mình, và trong số đó có một ngành hàng đặc biệt ưu ái slogan hướng đến giới trẻ.

Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ‘pin sạc năng lượng’ của TH

Ngành sữa Việt Nam và những thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ

Sữa và các chế phẩm từ sữa vốn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người trẻ hiện đại. Như một lẽ tất nhiên, bên cạnh giá trị về mặt dinh dưỡng, sức khỏe, sản phẩm của các hãng sữa Việt Nam cũng không thể bỏ qua loạt thông điệp truyền cảm hứng sống chất, "bắt" trúng khát khao sống tràn năng lượng, mong muốn tạo giá trị cho cuộc sống... mà thế hệ Z yêu thích. Bởi lẽ, chạm tới cảm xúc của giới trẻ chính là cách ngắn nhất để nối dài quãng đường đồng hành với sản phẩm.

Và để cụ thể hóa thông điệp, nối dài "hành trình" đó, các hãng sữa Việt liên tục có sự cải tiến về bao bì, sáng tạo các thiết kế mới đẹp mắt và hỗ trợ bảo quản tốt hơn, kết hợp nguyên liệu mới độc đáo, lành mạnh và dồi dào năng lượng hơn để phục vụ cho cuộc sống năng động, bận rộn mỗi ngày của giới trẻ. Chẳng cần lý ví dụ đâu xa, Tập đoàn TH - "cha đẻ" của thương hiệu sữa nổi tiếng với đặc tính "hoàn toàn từ thiên nhiên" TH true MILK tại Việt Nam chính là một đại diện điển hình.

TH true JUICE milk – Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ‘pin sạc năng lượng’ của TH

Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Ngoài những hoạt động quen thuộc như học tập, làm việc, giới trẻ Việt ngày nay còn dành nhiều thời gian hơn ở phòng gym, đầu tư nhiều hơn vào chế độ ăn uống lành mạnh, hết mình và mạnh dạn hơn trong những chuyến vi vu khám phá, mở rộng thế giới quan.

Khi chuỗi hoạt động ngày một dài thêm, họ cần nhiều năng lượng hơn để hoàn thành các mục tiêu một cách hiệu quả, từ đó phát triển bản thân ưu tú hơn và có cơ hội trải nghiệm thêm thật nhiều đặc quyền của tuổi trẻ. Thấu hiểu nhu cầu đó, Tập đoàn TH đã mang tới cho người tiêu dùng trẻ nguồn năng lượng dồi dào từ nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk.

Với các bạn trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh, TH true JUICE milk đích thực là 1 lựa chọn hữu ích. Bởi sản phẩm có chứa dưỡng chất từ sữa tươi sạch TH true MILK và vitamin, khoáng chất từ trái cây thật. Trong ngành hàng F&B, không ít nhãn hiệu có xu hướng tự nhận rằng sản phẩm của họ là "tự nhiên", tuy nhiên không phải tất cả các sản phẩm này đều "hoàn toàn từ thiên nhiên" khi thực trạng sử dụng sữa bột pha lại (sữa hoàn nguyên – không phải sữa tươi), hương hiệu tổng hợp nhân tạo, thậm chí chứa hóa chất vẫn còn tồn tại trên thị trường. Còn với TH, tôn chỉ "năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên" được thấm nhuần trong từng sản phẩm, và TH true JUICE milk cũng không ngoại lệ khi nước uống sữa trái cây này mang đến sự an toàn từ nguyên liệu thật và giành trọn niềm tin của người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe và chế độ ăn uống lành sạch.

Sản phẩm hiện có 2 vị Cam tự nhiên và Dâu tự nhiên, sử dụng nguồn trái cây sạch được nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới. Hương vị tự nhiên, thuần khiết và thơm ngon chính là lý do mà TH true JUICE milk được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Bao bì trẻ trung, năng động và bắt mắt của sản phẩm cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu "selfie" mọi lúc mọi nơi. Thiết kế chai cổ rộng, mang lại trải nghiệm thưởng thức sảng khoái hơn cho người dùng, đặc biệt không thể bỏ qua công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai giúp lưu giữ dưỡng chất, vitamin và hương vị tự nhiên trọn vẹn. Thật dễ hiểu vì sao dù chỉ mới ra mắt thị trường đầu năm nay, TH true JUICE milk đã nhanh chóng trở thành "pin sạc" năng lượng không thể thiếu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ''pin sạc năng lượng'' của TH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO