Thu giữ hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc

Minh Anh (TH)/Tiêu dùng| 16/09/2019 15:47

Ngày 16/9, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe tải vận chuyển số lượng lớn thịt heo sữa không rõ nguồn gốc lưu thông trên quốc lô 9, chuẩn bị đưa sang Lào tiêu thụ.

ban đầu, vào khoảng 9h ngày 15/9, trong khi tuần tra kiểm soát tại cây xăng thuộc khu vực thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Đội Trinh sát đặc nhiệm phối hợp với Đội phòng chống tội phạm và ma túy (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) đã phát hiện xe tải mang BKS: 74K-7204, do ông Nguyễn Ngọc An (38 tuổi, ngụ thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Thu giữ hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng đã tịch thu toàn bộ số  không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang chứa 16 bao tải, cùng 20 thùng xốp bên trong có chứa 1,2 tấn thịt heo sữa đông lạnh. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế đã không xuất trình được bất kỳ một giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng trên.

Làm việc với lực lượng chức năng, lái xe Nguyễn Ngọc An khai nhận được một người không rõ họ tên thuê vận chuyển số hàng này từ thị trấn Cửa Tùng lên xã Tân Thành với giá 1,5 triệu đồng, rồi chuyển sang cho một phương tiện khác để vận chuyển qua Lào tiêu thụ.

Hiện, lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục ban đầu và bàn giao đối tượng, tang vật cho cơ quan chức năng, mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ hơn 1,2 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO