Thủ môn Argentina qua đời sau pha cứu phạt đền

Thương Nguyệt/HNM/The Sun| 12/07/2019 15:37

Vụ việc xảy ra ngày 11-7, tại một trận đấu diễn ra gần thành phố Reconquista ở phía Bắc tỉnh Santa Fe (Argentina).

Thủ môn Argentina qua đời sau pha cứu phạt đền
Thủ môn Coronel qua đời khi mới 17 tuổi. Ảnh: Twitter

Thủ môn Ramon Ismael Coronel thuộc biên chế Union de Golondrina đổ gục xuống sân khi đang ăn mừng tình huống cản phá phạt đền thành công, trước khi rơi vào tình trạng hôn mê.

Do không có xe cứu thương, thủ môn 17 tuổi được chuyển đến bệnh viện trên một chiếc xe tải nhưng đã qua đời trước khi đến nơi. Những nỗ lực sau đó của đội ngũ bác sĩ cũng không thể giành lại sự sống cho Coronel.

Ông Eduardo, cha của Coronel, bày tỏ sự bất bình khi không có xe cứu thương tại trận đấu. Liên đoàn bóng đá phía Bắc cũng xác nhận thông tin vụ việc, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và người thân của thủ môn xấu số.

Các công tố viên đã yêu cầu mở cuộc điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Coronel.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2024
    Sáng 19/4, tại Thư viện Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024 và phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Phát huy hào khí Thăng Long - Hà Nội, xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Argentina qua đời sau pha cứu phạt đền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO