Thủ tướng Berlusconi lại bị tố "qua đêm với phụ nữ"

Dân trí| 21/07/2009 08:17

Một tử báo của Italia vừa mới công bố các đoạn băng ghi âm và  bản chép lại đoạn băng đó để chứng minh "Thủ tướng Silvio Berlusconi đã qua đêm với một phụ nữ".

Người đã thực hiện các cuốn băng ghi âm là  cựu người mẫu Patrizia D'Addario. D'Addario đã nói với tử L'Espresso rằng cô ghi âm các cuốn băng đó trong một lần tới thăm ông Berlusconi tại dinh thự chính thức của ông ở Rome.

Thủ tướng Silvio Berlusconi khẳng định ông không có gì phải xấu hổ vử cuộc sống riêng tư của mình.

Các cuốn băng ghi âm các cuộc hội thoại được cho là  giữa Thủ tướng và  D'Addario được công bố nhiửu tuần sau khi cô cựu người mẫu nà y đưa chúng cho các công tố để điửu tra Giampaolo Tarantini, một doanh nhân ở thà nh phố Bari, miửn nam Italia. Tarantini đang bị tình nghi tham nhũng và  môi giới gái mại dâm.

Trong một đoạn hội thoại, giọng của người đà n ông được cho là  của ông Berlusconi nói: Tôi cũng sẽ đi tắm....Аợi tôi ở chiếc giường lớn nếu em tắm xong trước.

Giọng một phụ nữ, được cho là  của D'Addario, hửi lại: Giường lớn nà o?....Putin?. Giường Putin được cho là  ám chỉ đến chiếc giường bốn cọc mà  Thủ tướng Nga Putin đã nghỉ trong chuyến thăm chính thức gần đây.

Putin, người đà n ông trả lời. Người phụ nữ đáp lại: ử’, thật tuyệt...chiếc giường với những chiếc rèm.

D'Addario, 42 tuổi, cho biết cô ghi lại các cuộc hội thoại với ông Berlusconi để không ai có thể phủ nhận là  tôi đã ở đó.

Tháng trước cô cựu người mẫu nà y còn nói đã được trả hơn 1.000 euro để tham gia một bữa tiệc tại Palazzo Grazioli và o tháng 10 cùng với những phụ nữ khác. Cô cáo buộc rằng đã được yêu cầu trở lại và o tháng sau và  ở lại một đêm với Thủ tướng, nhưng không được trả tiửn.

Thủ tướng Berlusconi luôn khẳng định ông không bao giử trả tiửn cho sex. Tôi không bao giử hiểu sự hà i lòng có ở đâu khi người ta mất đi niửm vui chinh phục, ông nói trên tạp chí buôn chuyện Chi.

Và  ông cáo buộc cô cựu người mẫu D'Addario hẳn đã được ai đó trả rất nhiửu tiửn để đưa ra những cáo buộc không đúng chống lại ông.

Phát ngôn viên của đảng của Thủ tướng 72 tuổi cho rằng tử L'Espresso chỉ đang cố gắng khơi dậy một vụ xì-căng-đan đã chết.

Cuộc sống riêng tư của Thủ tướng Berlusconi đã bị soi mói kể từ khi vợ ông đệ đơn ly dị và o tháng 5 vừa qua. Bà  nói không thể vẫn sống cùng một người đà n ông giao thiệp với những người trẻ sau khi ông tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 18 của một cô người mẫu triển vọng, Noemi Letizia.

Thủ tướng mới đầu nói chỉ tới sinh nhật của Letizia bởi cô là  con gái của một người bạn của gia đình. Tuy nhiên những bức ảnh sau đó xuất hiện cho thấy hai người đã cùng tham gia các sự kiện xã hội và o năm ngoái, khi cô 17 tuổi. à”ng Berlusconi cũng khẳng định Letizia đã ở trong villa của ông tại Sardinia.

Thế nhưng ông Berlusconi còn đối mặt thêm bê bối nữa, khi các bức ảnh chụp nhiửu phụ nữ ngực trần và  một người đà n ông khửa thân ở trong villa của ông tại Sardinia được đăng tải. Ngoà i ra, một tử báo cũng đăng một người nổi tiếng dùng chuyên cơ của thủ tướng để bay tới đảo Sardinia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Berlusconi lại bị tố "qua đêm với phụ nữ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO