Thực đơn eat clean sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi đồ uống này

pv| 11/01/2021 10:30

Dạo một vòng qua các mạng xã hội, không hề khó để nhận ra năm nay, các tín đồ giảm cân, giữ dáng đã "phải lòng" các loại đồ uống từ trái cây xay. Với hương hương vị thơm ngon, dễ uống, giàu vitamin, tăng năng lượng nhưng vẫn giúp giảm cân hiệu quả, , đồ uống từ trái cây xay không chỉ là một loại nước giải khát thông thường mà còn là "bảo bối" làm đẹp "chân ái" có thể dùng quanh năm cho chị em.

Thực đơn eat clean sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi đồ uống này
Đi tìm loại nước uống từ trái cây xay "chân ái" cho các tín đồ làm đẹp

Đồ uống từ trái cây xay có tác dụng giảm cân "thần kì" là vậy nhưng không phải loại đồ uống nào được xay từ trái cây cũng sẽ đem lại hiệu quả cho công cuộc làm đẹp của hội chị em. Bởi hiện nay, rất nhiều sản phẩm dán nhãn "trái cây xay" nhưng thực chất là được làm ra từ hương liệu nhân tạo tổng hợp, chất tạo ngọt và đường hóa học. Những chất này không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn khiến cho bạn tăng cân, béo phì không kiểm soát.

Hiểu được điều này cùng mong muốn được đem đến một sản phẩm đồ uống chất lượng, hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe của phái đẹp, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm cao cấp từ trái cây thật – đó là nước uống từ trái cây xay tự nhiên TH true JUICE smoothie. Đây là một sản phẩm đồ uống mới của nhà TH, ra mắt vào mùa hè 2020, với nguyên liệu là trái cây tự nhiên chất lượng cao nghiền nhuyễn. Với TH true JUICE smoothie, các nàng đẹp có thể dùng như một bữa phụ tiện lợi trong ngày, giúp đẹp da, giữ dáng vô cùng hiệu quả.

Thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Trung thành với giá trị cốt lõi "Hoàn toàn từ thiên nhiên" trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH, TH true JUICE smoothie được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, giữ trọn sự tươi ngon, hương vị đặc sắc mà hiếm sản phẩm nào sánh được.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng hoàn toàn tự nhiên, nói KHÔNG với hóa chất bảo quản, , TH true JUICE smoothie chắc chắn sẽ là một "trợ thủ đắc lực" vừa cung cấp dưỡng chất, vừa giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

Thực đơn eat clean sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi đồ uống này

Hương vị thơm ngon hấp dẫn phù hợp mọi lứa tuổi

Với việc sử dụng nguyên liệu trái cây thật với tỷ lệ thịt quả (puree) hợp lý, TH true JUICE smoothie có độ sánh mịn và độ dày hấp dẫn cùng hương vị lôi cuốn vị giác. . Đảm bảo, không chỉ hội chị em mà tất cả mọi lứa tuổi đều sẽ "mê mẩn" TH true JUICE smoothie bởi hương vị thơm ngon này.

Đặc biệt, với TH true JUICE smoothie các loại trái cây còn được phối trộn với nhau theo công thức riêng biệt, tạo nên vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây cũng là bí quyết để làm nên cấu trúc sánh mịn đem lại trải nghiệm mới lạ, đặc trưng của nước trái cây xay.

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín

Nước trái cây xay TH true JUICE smoothie được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp với tiệt trùng phôi chai. Công nghệ này giúp giữ được nhiều dưỡng chất, vitamin, và hương vị cho trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch, khác biệt với công nghệ chiết rót nóng hiện phổ biến ở Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm luôn được đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt và kiểm soát chặt chẽ của hệ thống quản lý chất lượng tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng tại TH.

Giàu dưỡng chất, tăng năng lượng

Để giúp chị em giữ dáng, giảm cân mà vẫn luôn tràn đầy năng lượng, Tập đoàn TH đã rất khéo léo lựa chọn nguyên liệu là những loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, đem đến nguồn năng lượng hoàn toàn tự nhiên để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho một ngày dài hoạt động.

Những trái cây với hương vị hấp dẫn được lựa chọn để làm ra sản phẩm TH true JUICE smoothie phải kể đến như xoài, chuối,... Đây là những loại quả giàu vitamin C, A, E, K và khoáng chất như kali, đồng giúp kích thích hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt, xoài rất tốt cho hệ tiêu hóa do chứa đáng kể enzyme amylase - một ezym phân hủy carbohydrate từ tinh bột thành các đường đơn giúp cơ thể dễ hấp thu.

Trải nghiệm uống sảng khoái

Nước trái cây xay TH true JUICE milk có bao bì hiện đại, nhỏ gọn với dung tích 300 ml tiện lợi, phù hợp cho chị em mang đi làm hay đi tập. Đồng thời cổ chai cũng được thiết kế rộng với đường kính miệng trên 3 cm thay vì kiểu cũ với miệng chai rộng chỉ khoảng 2 cm. Với thiết kế này, mọi người có thể tận hưởng được rõ hơn vị ngon, cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái mà TH true JUICE mang lại.

Với tất cả những điều tuyệt vời này, các tín đồ làm đẹp còn chờ gì nữa mà không thêm ngay nước uống trái cây xay TH true JUICE smoothie vào thực đơn giảm eo, giữ dáng của mình ngay thôi!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thực đơn eat clean sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi đồ uống này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO