Tin vui cho học sinh THPT Việt Nam- cơ hội lấy bằng Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Thái Triệu Luân | 05/01/2019 19:51

Sau khi được xét duyệt hồ sơ, học sinh Việt Nam có thể lựa chọn học 24 tín chỉ (toàn thời gian) hoặc chuyển đổi điểm các môn học tại cấp THPT để lấy tín chỉ tương đương và học thêm 6 tín chỉ bổ sung (chương trình song bằng). Sau khi hoàn thành đủ các tín chỉ và vượt qua kỳ thi SAT, học viên sẽ đủ điều kiện để nhận bằng THPT Mỹ như một học sinh học tại Mỹ thông thường.

Đó là mô hình đào tạo học tín chỉ theođịnh hướng cho con du học từ sớm của Apax Franklin Academy dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớn 11.Cuối chương trình, học sinh sẽ có trong tay tấm bằng Tú tài Mỹ, có giá trị như một “tấm hộ chiếu” trở thành công dân toàn cầu, có lợi thế gấp đôi khi xin visa Mỹ, tuyển sinh hay nộp học bổng ĐH, CĐ ở Mỹ và trên thế giới..

Mô hình đào tạo học tín chỉ

Apax Franklin liên kết với trường Franklin Virtual High Schools – được thẩm định và công nhận bởi Advanc-ED thông qua Hiệp hội các trường Phổ thông và Đại học miền Nam nước Mỹ (SACS), học sinh theo học có hai (02) hình thức lựa chọn để lấy bằng THPT Mỹ.

Tin vui cho học sinh THPT Việt Nam- cơ hội lấy bằng Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Mô hình đào tạo tín chỉ chủ động, linh hoạt với thời gian biểu của học sinh Việt Nam

Cụ thể, sau khi được xét duyệt hồ sơ, học sinh có thể lựa chọn học 24 tín chỉ (toàn thời gian) hoặc chuyển đổi điểm các môn học tại cấp THPT để lấy tín chỉ tương đương và học thêm 6 tín chỉ bổ sung (chương trình song bằng). Sau khi hoàn thành đủ các tín chỉ và vượt qua kỳ thi SAT, học viên sẽ đủ điều kiện để nhận bằng THPT Mỹ như một học sinh học tại Mỹ thông thường. Bằng THPT này hoàn toàn được chấp nhận tại các trường cao đẳng, đại học Mỹ và quốc tế mà Franklin có quan hệ đối tác.

Các môn học trong chương trình song bằng được giảng dạy bằng tiếng Anh bao gồm 4 tín chỉ môn tiếng Anh, Lịch sử (1 tín chỉ), Kinh tế học (0.5 tín chỉ), Văn hóa xã hội Mỹ (0.5 tín chỉ). Các môn học này giúp các em chuẩn bị sẵn sàng hoà nhập với môi trường văn hoá nước ngoài, trang bị các kiến thức và các kỹ năng học thuật, thúc đẩy tư duy độc lập, phát triển khả năng xử lý, đánh giá, phân tích, ra quyết định và tư duy mạch lạc.

Mô hình vòng tròn hỗ trợ học tập   

Khác với mô hình học tập truyền thống, Apax Franklin tạo mô hình vòng tròn hỗ trợ, đặt học sinh làm trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy bao gồm: Các giáo viên Mỹ tại Franklin, Đội ngũ Coach (Cố vấn học tập) Việt Nam và Bộ phận hỗ trợ học sinh.

Các giáo viên Mỹ tại Franklin đều có bằng cấp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và cởi mở sẽ luôn hỗ trợ học viên trong suốt lộ trình học thông qua hệ thống trao đổi trực tuyến như Chatbox hoặc Email. Bất cứ thắc mắc về kiến thức học tập hoặc bài tập cần được giải đáp, học sinh có thể tư vấn trực tiếp với giáo viên Mỹ và được giải đáp trong vòng 24 giờ.

Tin vui cho học sinh THPT Việt Nam- cơ hội lấy bằng Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Các giáo viên Mỹ tại Franklin đều có bằng cấp giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và cởi mở sẽ luôn hỗ trợ học viên trong suốt lộ trình học

Một trong những yếu tố khiến chương trình trở nên khác biệt và phù hợp với học sinh Việt Nam đó chính là đội ngũ Coach (cố vấn học tập) là các giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm, có bằng cấp sư phạm, có trình độ từ thạc sĩ trở lên liên tục bám sát và giảng dạy thêm giúp các em học sinh nhanh chóng đạt được mục tiêu học tập.

Toàn bộ chương trình học và bài thi đều được sử dụng trên nền tảng công nghệ để đảm bảo tính minh bạch, đánh giá chính xác hiệu quả học tập và theo dõi sát sao tiến trình học tập của học sính. “Với phương pháp đào tạo này, chúng tôi đảm bảo 100% học sinh có thể đạt thành tích tốt trong học tập và được nhận ngay vào các trường đại học tại Mỹ và quốc tế,” ông David Hooser – hiệu trưởng trường chia sẻ.

Cơ hội tuyển thẳng lên các trường Đại học top đầu Mỹ

Tốt nghiệp với bằng PTTH Mỹ (được chứng nhận bởi các tổ chức thẩm định giáo dục uy tín hàng đầu tại Mỹ), học sinh Apax Franklin Academy có cơ hội dự tuyển trực tiếp các trường Đại học uy tín trên thế giới đặc biệt các trường Đại học tại Mỹ không cần chứng chỉ IELTS/TOEFL hoặc chứng chỉ A - level. Hơn 4 triệu học sinh Franklin trên toàn cầu đã được chấp nhận tại các trường top đầu như trường ĐH Arizona State, Brigham Young, Idaho, Minnesota State, Ohio, Southern Utah, Central Florida, Học viện Công nghệ Florida … cùng hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng khác trên toàn nước Mỹ.

Tin vui cho học sinh THPT Việt Nam- cơ hội lấy bằng Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Học sinh Apax Franklin phỏng vấn cùng Hiệu trưởng Franklin Virtual Highschools

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
Tin vui cho học sinh THPT Việt Nam- cơ hội lấy bằng Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO