TNI King Coffee - Thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

Lệ Quyên| 22/09/2021 15:26

Ngày 21/09/2021, Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai.

 Ngoài ra, được sự cho phép và ủy quyền của Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch), TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mong muốn tìm hiểu mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông trong khuôn khổ của các sự kiện của Triển lãm văn hoá du lịch lần này tại Dubai.

Trin lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được coi là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic. Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình, đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại, quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.

TNI King Coffee - Thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UEA) được Cục Triển lãm Quốc tế có trụ sở tại Paris chọn đăng cai World Expo lần thứ 54 tại Dubai. Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 Dubai. Sự kiện sẽ khai mạc vào tháng 10 tới đây và kéo dài 6 tháng từ 10/2021 – 3/2022, trên tổng diện tích 4,38 km2, thu hút hơn 190 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia.

Là thương hiệu cà phê Việt Nam đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với vai trò dẫn đầu ngành cà phê - ngành nông nghiệp chiến lược của Việt Nam, TNI King Coffee tâm huyết giới thiệu với bạn bè thế giới những câu chuyện ấn tượng về dòng chảy lịch sử cà phê như: 3 làn sóng cà phê Việt Nam, văn hóa cà phê Việt Nam trong văn hóa linh thiêng của Tây Nguyên, khẳng định cà phê là báu vật với những dấu ấn tích cực trong sự phát triển của nhân loại. Thông qua đó, thế giới sẽ hiểu hơn về giá trị của hạt cà phê Robusta của Việt Nam - quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta.

Khu vực triển lãm cà phê của TNI King Coffee sẽ tái hiện lịch sử thăng trầm và sống động của cà phê Việt Nam, văn hóa thết đãi cà phê của người Eđê, cà phê phin và những sản phẩm tinh túy của TNI King Coffee, câu chuyện tái khởi nghiệp và lội ngược dòng xuất sắc để đem thương hiệu Việt chinh phục thế giới.

TNI King Coffee - Thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

Bà Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: “Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta”.

Về việc tổ chức cho đoàn các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai, đây là dịp hiếm có để tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triễn lãm Thế giới lần này.

“25 năm đi khắp thế giới, tôi biết rõ đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp trong tất cả các ngành học hỏi và vươn tầm vóc của mình lớn mạnh, bởi vì chúng ta sẽ tiếp cận cùng lúc với hơn 190 nước tại một địa điểm, với nhiều sự kiện hấp dẫn mang lại cơ hội mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư cùng những giá trị trải nghiệm tuyệt vời.” – bà Diệp Thảo nhấn mạnh.

Thời gian nhận đăng ký từ các doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ ngày 21/9 – 30/11/2021. Các doanh nghiệp sẽ tham dự các sự kiện của EXPO 2020 Dubai trong khoảng thời gian từ tháng 1-3/2022. Liên hệ thông tin bên dưới để cung cấp thông tin về quyền lợi chi tiết.

Tìm hiểu thông tin thêm về TNI King Coffee tại EXPO 2020 Dubai tại:

http://www.dubaiexpo.tnikingcoffee.com

Thông tin về Triển làm Thế giới (World Expo)

Triển lãm Thế giới (World Expo) được bắt đầu lần đầu tiên vào năm 1851 tại London (Vương quốc Anh) với quy mô và sự uy tín ngang bằng với Thế vận hội Olympic và World Cup. World Expo được tổ chức 5 năm một lần, là triển lãm quy tụ những tinh hóa về công nghệ, văn hóa, kinh tế, du lịch… của tất cả các nước trên toàn cầu.

Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 khai mạc vào tháng 10 tới đây và sẽ kéo dài 6 tháng, trên tổng diện tích 4,38 km2, thu hút 200 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia. Mục tiêu của Dubai Expo sẽ đón 25 triệu khách thăm quan với mục tiêu thu hút 70% lượng khách quốc tế (kỷ lục cao nhất trong các kỳ EXPO). Chính phủ UAE cam kết “sẽ tạo nên một kỳ EXPO lớn nhất trong lịch sử EXPO về cả quy mô và sức ảnh hưởng”.

Chủ đề của EXPO 2020 Dubai là “Kết nối trí tuệ, kiến tạo tương lai”hướng đến các giải pháp bền vững cho vấn đề toàn cầu, đòi hỏi sự hợp tác giữa các nền văn hóa, các quốc gia và khu vực.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai có chủ đề "Việt Nam –  Hội tụ quá khứ, lan tỏa tương lai", hướng đến các mục tiêu sau: Thu hút khoảng 2-3 triệu lượt khách thăm quan; Quảng bá đất nước với những nội dung: Chính trị ổn định, quốc gia năng động trong phát triển kinh tế; giàu tiềm năng hợp tác trong tương lai, thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác quốc tế...; Quảng bá thương hiệu quốc gia với giá trị văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, ẩm thực hấp dẫn, các sản phẩm văn hoá, thương mại, nông nghiệp đa dạng, mở cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
TNI King Coffee - Thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO