Tổ hợp du lịch tương tác trực tuyến Dulich.vn

Thúy Hạnh| 08/04/2009 14:27

(NHN) Hiện nay, quảng bá trực tuyến trên mạng Internet đang ngà y cà ng phổ biến trên toà n thế giới do phương thức hiện đại, hiệu quả cao và  chi phí thấp, dễ dà ng tiếp cận đến một lượng lớn khách hà ng ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nà o. Nắm được xu hướng đó và  nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch trực tuyến ngà y cà ng phổ biến, Microtravel phối hợp với các đối tác triển khai giải pháp truyửn thông mới trong lĩnh vực du lịch qua trang web: www.dulich.vn.

Tới đây, ngà y 22-4-2009, tại Press Club Hà  Nội, Microtravel phối hợp với các công ty: công ty CP Truyửn thông Thương hiệu quốc gia, Công ty CP Tiếp thị số, Công ty Cổ phần Truyửn thông EasyMedia sẽ  tổ chức sự kiện Ra mắt Tổ hợp du lịch tương tác đầu tiên tại Việt Nam http://www.dulich.vn/. Аồng thời, trong dịp nà y, Micronet cũng giới thiệu các website chuyên ngà nh vử du lịch do Micronet quản lý: Resort.com.vn, Amthuc.com.vn, Golfs.vn, Vinatour.vn.  

à”ng Аinh Văn Lộc “ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyửn thông EasyMedia cho biết: Năm 2009, nửn kinh tế Việt nam gặp nhiửu khó khăn nên đã tác động không nhử đến ngà nh du lịch. Tuy nhiên, trong khó khăn luôn tiửm ẩn những thuận lợi và  thời cơ. Theo một phóng sự trên CNN gần đây, thị trường du lịch mới lạ và  giá rẻ như Việt nam đang trở thà nh một lợi thế và  dự báo sẽ thu hút một lượng lớn khách quốc tế đến thăm sắp tới. Trước tình hình đó, chính phủ đã vừa phê duyệt 3,5 tỷ cho chương trình quảng bá du lịch Việt nam trên BBC, CNN nhằm tận dụng cơ hội thúc đẩy việc quảng bá Việt nam trên toà n thế giới.  Do vậy, việc Tổ hợp du lịch trực tuyến http://www.dulich.vn/ra mắt là  phục vụ kịp thời các các chủ trương vử quảng bá du lịch của Chính phủ Việt Nam.

Một trong những điểm đặc biệt của giải pháp tổ hợp du lịch trực tuyến www.dulich.vn là  sự liên kết nhiửu website với những tên miửn đẹp, dễ nhớ, dễ quảng bá và  dễ thu hút. Du khách sẽ tìm thấy tất cả những điửu họ cần vử du lịch Việt nam. Từ resort, đến nhà  hà ng, đến các chuyến bay và  mua sắm đồ lưu niệm trực tuyến...Аiửu nà y cũng phù hợp với Chương trình hà nh động du lịch thuộc chương trình hà nh động của Chính phủ sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) giai đoạn 2007 - 2012 cũng đã nêu rõ Mở rộng phạm vi các công cụ sử­ dụng trong công tác tuyên truyửn, quảng bá du lịch Việt Nam, trong đó vai trò của internet được coi trọng đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tổ hợp du lịch tương tác trực tuyến Dulich.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO