Tổng hợp 2 trận đấu sớm vòng 22 La Liga

Mạnh Hà| 08/02/2009 08:50

NHN-Аêm qua đã diễn ra hai trận đấu sớm của La Liga. Trong khi Real có chiến thắng nhẹ nhà ng trước Racing thì Sevilla đã không thể vượt qua đối thủ Betis đang trong nhóm cầm đèn đử

Real Madrid - Racing Santander: 1-0

Bà n thắng duy nhất của Higuain ở phút thứ 49 đã giúp đội chủ sân Bernabeu giữ lại trọn vẹn3 điểm. Thất bại của Racing là  điửu mà  người hâm mộ đã nghĩ đến khi đội bóng của HLV Muniz yếu hơn Real vử mọi mặt. Thắng trận nà y, đội bóng Hoà ng gia đã có trong tay 47 điểm, tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona.

Sevilla - Real Betis: 1-2

Trên sân nhà  Piziuarr, Sevilla đã ngậm ngùi nhìn đối thủ Real Betis già nh trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng đà o tẩu khửi nhóm xuống hạng.

Do Barca đã tách tốp và  gần như chắc chắn sẽ 1 mình một ngựa vử đích nên mục tiêu của Sevilla chỉ là  giữ vững vị trí top 4 và  khả dĩ cạnh tranh vị trí thứ hai của bầy kửn kửn Real. Trận kịch chiến được hiện thực hoá bằng một cơn mưa thẻ và ng với 5 thẻ và ng già nh cho cầu thủ mỗi đội (trong đó Duscher bên phía Sevilla nhận thẻ và ng thứ hai phải rời sân)

Trận derby xứ Andalucia phải chử đến phút thứ 71 mới có bà n mở tỉ số do công của Garcia. Và  13 phút sau, Oliveira ghi bà n nhân đôi cách biệt cho đội khách. Bà n gỡ của Kanoute ở phút cuối cùng của trận đấu đẫ quá muộn. Chủ nhà  Sevilla đà nh chấp nhận thất thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 2 trận đấu sớm vòng 22 La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO