Trân trọng những đóng góp của các trí thức, văn nghệ sĩ

Hiền Lương/HNM| 24/01/2019 22:10

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 24-1 đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội cùng các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu đã đến thăm, chúc Tết một số trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Trân trọng những đóng góp của các trí thức, văn nghệ sĩ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Hoan.

Đó là nhà thơ Bằng Việt, nguyên Chủ tịch Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội, Công dân Thủ đô ưu tú; GS.TS Vũ Hoan, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội, Công dân Thủ đô ưu tú và PGS, nhạc sĩ Chu Minh, người có nhiều sáng tác nổi tiếng như “Người là niềm tin tất thắng”, “Ta tự hào đi lên, ôi Việt Nam”..., được nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật. 

Trân trọng cảm ơn những đóng góp, cống hiến bền bỉ, tâm huyết và trách nhiệm của đội ngũ trí thức, đối với những thành công của Hà Nội trong năm 2018, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc các văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu của thành phố năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các văn nghệ sĩ, trí thức, thông qua các đề tài, dự án nghiên cứu có giá trị ứng dụng thực tiễn; các tác phẩm văn học nghệ thuật có giá trị cao về tư tưởng, nghệ thuật, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô phấn đấu vì một Hà Nội bình yên và phát triển, xứng đáng với vị thế Thủ đô, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Xúc động cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của đồng chí Bí thư Thành uỷ, phấn khởi trước những kết quả thành phố đạt được trong năm qua, nhà thơ Bằng Việt, GS Vũ Hoan và nhạc sĩ Chu Minh khẳng định sẽ tiếp tục dành tình yêu và trách nhiệm tham gia, đóng góp xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, GS.TS Vũ Hoan vinh dự được Bí thư thành uỷ Hoàng Trung Hải trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt 3-2-2019.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trân trọng những đóng góp của các trí thức, văn nghệ sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO