Tri ân những người có công với cách mạng

02/07/2009 09:15

(NHN) Аược sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Аiện tử­ Аảng Cộng sản VN phối hợp với Báo Аiện tử­ Người Hà  Nội, Báo CAND tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên "Mà u hoa đử".

1. Mục đích / à nghĩa:

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngà y thương binh liệt sử¹, để tử lòng nhân ái và  thể hiện sự biết ơn các liệt sử¹, gia đình liệt sử¹, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng Ban tổ chức kêu gọi tà i trợ Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đử Mà u Hoa Аử, ủng hộ và  trao tặng 1000 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh nặng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các gia đình chính sách có hoà n cảnh khó khăn của các tỉnh thà nh trong cả nước.

 2. Thời gian: 20h ngà y 18 tháng 7 năm 2009

 3. Аịa điểm: Cung Văn hoá Hữu Nghị Hà  Nội

 4. Nội dung chương trình:

* Trước chương trình:

NTT sẽ đi theo đoà n là m phim đến tặng sổ tiết kiệm đến tận tay những bà  mẹ Việt Nam Anh Hùng - Những gia đình liệt sĩ cách mạng, thăm nom các trại điửu dườ¡ng thương binh ... 

Аoà n phim phóng sự sẽ cùng các NTT là m những loạt bà i - phim phóng sự vử những chia sẻ tình cảm cũng như những kỉ niệm, ấn tượng và  khoảnh khắc cảm động trong chuyến đi. 

* Trong chương trình:

Chương trình tái hiện lại hình tượng những người Anh hùng Cách mạng thời đại Hồ Chí Minh, ca ngợi vẻ đẹp và  sự hy sinh cao cả của những người chiến sĩ, những người vợ, người mẹ chiến sĩ, các chiến sĩ bị tù đà y qua 2 cuộc kháng chiến bằng các phóng sự, phim tà i liệu ấn tượng, xúc động.

Chương trình nêu cao tấm gương những thương binh vượt khó vươn lên, là m theo lời Bác dạy: Thương binh tà n nhưng không phế, không chỉ là m già u cho bản thân, cho gia đình, xã hội mà  còn giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cho những người đồng đội còn khó khăn.

Chương trình sẽ mang đến cho công chúng nhiửu bà i hát đi cùng năm tháng, ấn tượng, xúc động lòng người, ca ngợi những người lính, những bà  Mẹ Việt Nam Anh hùng, với sự góp mặt các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng 3 miửn của Tổ quốc.

Cũng trong Chương trình đặc biệt nà y, công chúng sẽ được trực tiếp chứng kiến những doanh nhân có tấm lòng hảo tâm, những hoạt động từ thiện của các tổ chức, cá nhân & toà n xã hội cho các bà  Mẹ ViệtNamAnh hùng, thương binh.

BTC sẽ trao biểu tượng và ng vinh danh Doanh nhân với lòng nhân ái ghi nhận sự đóng góp của NTT cho chương trình. 

Hình thức ủng hộ tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa:

Danh sách 1000 các gia đình thương binh, liệt sĩ, bà  Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với Cách mạng có hoà n cảnh đặc biệt khó khăn được tặng sổ tiết kiệm.

Ban Tuyên giáo Thà nh ủy, Tỉnh ủy và  Sở Lao động Thương binh và  Xã hội các tỉnh, thà nh trong cả nước chọn lọc và  gử­i vử Ban tổ chức.

Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 3.000.000 VNА.

Các đơn vị có hảo tâm ủng hộ sổ tiết kiệm xin chuyển tiửn vử:

Tà i khoản của chương trình Mà u hoa đử.

 Tại Ngân hà ng Quân đội.

 Số tà i khoản: 8201100278008.

Nội dung chuyển tiửn xin ghi rõ Tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa.

Ban tổ chức sẽ lập sổ tiết kiệm mang tên đơn vị ủng hộ tặng cho số lượng người nhận tương ứng (có danh sách kèm theo). Аơn vị ủng hộ sẽ được nhận lại sổ tiết kiệm và  được Ban tổ chức mời tham dự chương trình trao trực tiếp sổ tiết kiệm của đơn vị mình đến tận tay những bà  Mẹ ViệtNamanh hùng, gia đình chính sách... Nếu đơn vị ủng hộ đang hoạt động trong lĩnh vực tà i chính ngân hà ng có thể ủng hộ bằng sổ tiết kiệm do chính đơn vị mình phát hà nh. Ban tổ chức sẽ gử­i cho đơn vị danh sách những người đủ tiêu chuẩn được nhận để đơn vị lập sổ và  trao tặng trong chương trình.

Ban tổ chức sẽ trao tặng kỷ niệm chương Doanh nhân với tấm lòng nhân ái ghi nhận sự đóng góp hảo tâm tham gia hoạt động từ thiện ý nghĩa nà y.

Mọi chi tiết xin liên hệ Nguyễn Thu Hà  : (04)62952892; 0982025432.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tri ân những người có công với cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO