Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển

Thu Hà| 17/10/2018 10:31

SSE được đánh giá thuộc Top 3 công ty giải pháp phần mềm quản trị tổng thể hàng đầu, tùy biến theo đặc thù của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có sản phẩm thông minh và dịch vụ sau bán hàng nhanh và tận tâm nhất.

Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển
 Ông Trần Duy Tăng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Doanh nghiệp (SSE),số 48, ngõ 44, phố Phúc Xá , phường Phúc Xá, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, được thành lập năm 2006. Đến nay, trải qua hơn 10 năm xây dựng thương hiệu và phát triển Công ty đã có tơi hơn 10 ngàn khách hàng trên toàn quốc.Khách hàng của công ty rất phong phú và đa dạng, với đủ các quy mô, loại hình kinh doanh và hình thức sở hữu khác nhau.

Hiện nay SSE đang cung cấp các sản phẩm phần mềm giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp như: Kế toán Tài chính - F1, Kế toán Quản trị - CO, Quản lý mua hàng - OM, Quản lý bán và phân phối- PO, Quản lý kho và Logistic – MM, Quản lý sản xuất - PMS, Quản lý nhân sự và tính lương - HRM…

Chiến lược phát triển của SSE chỉ rõ, tới đây Công ty sẽ tập trung vào các sản phẩm mang tính chất ứng dụng công nghệ cao để dần thoát ra khỏi sự cạnh tranh của các doanh nghiệp phần mềm khác cùng lĩnh vực bằng chính kiến thức của mình. Công ty sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí các sản phẩm phần mềm mang tính đơn giản cho các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp đang gặp khó khăn về tài chính, nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, xây dựng lòng tin của khách hàng và cộng đồng.

Đồng thời với việc xây dựng và phát triển, Công ty luôn thực hiện tốt công tác từ thiện, an sinh xã hội. Ngoài việc đóng bảo hiểm đúng, đầy đủ cho cán bộ, nhân viên, Công ty còn thường xuyên tổ chức vận động, thực hiện các hoạt động từ thiện, chung tay góp sức cùng bà con những nơi còn gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là việc ủng hộ lương thực, thực phẩm, chăn bông, áo ấm…cho học sinh ở các huyện nghèo miền núi khi mùa Đông về.

Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển

 Bà Trần Hải Yến - Phó GĐ giao dịch cùng đối tác tại Công ty

Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển

100% cán bộ, nhân viên của Công ty là những cử nhân Tin học, chuyên gia về phần mềm

Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển

 Ông Trần Duy Tăng, Chủ tịch HĐQT Công ty trao quà ủng hộ đồng bào miền núi còn gặp nhiều khó khăn

Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển

Niềm vui của các em học sinh khi nhận quà tặng của Công ty

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trí tuệ, tận tâm, hòa đồng để phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO