Triển lãm Thư pháp và Tranh thủy mặc tại hồ Văn - Văn Miếu

Hoàng Lân/HNM| 18/11/2018 09:44

Nhân Ngày Di sản Việt Nam, Văn Miếu - Quốc Tử Giám tổ chức triển lãm thư pháp và tranh thuỷ mặc tại Hồ Văn - Văn Miếu, kéo dài đến ngày 25-11.

Triển lãm Thư pháp và Tranh thủy mặc tại hồ Văn - Văn Miếu
Triển lãm thư pháp tổ chức nhân ngày 20-11 và Ngày Di sản văn hoá Việt Nam.

Triển lãm do Câu lạc bộ thư pháp Việt UNESCO tổ chức với chủ đề “Tri ân”. Triển lãm là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa “Tôn sư trọng đạo 20-11 - Ngày hội Di sản Việt Nam 23-11”.
Triển lãm Thư pháp và Tranh thủy mặc tại hồ Văn - Văn Miếu
Triển lãm trưng bày nhiều tác phẩm thư pháp của các CLB thư pháp nổi tiếng.

Triển lãm trưng bày các tác phẩm thư pháp, thư họa của các tác giả, các CLB thư pháp với các hoạt động phong cách đa dạng như: Triển lãm thư pháp của CLB thư pháp UNESCO Việt Tâm Bút; triển lãm thư pháp Hán Nôm của Trung tâm Nhân Mỹ Học Đường; hoạt động cho chữ thư pháp; trình diễn thư pháp và Trống hội.

Bên cạnh đó là các trò chơi tương tác trải nghiệm làm giấy Dó; các hoạt động tiếp nối chương trình giáo dục di sản dành cho trẻ em… cùng rất nhiều trò chơi dân gian và các hoạt động hấp dẫn khác tại sự kiện xung quanh khu vực Hồ Văn - Văn Miếu.
Bài liên quan
  • Triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”
    Với hình thức trực tuyến, triển lãm giới thiệu hơn 300 tài liệu, hình ảnh từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, Bảo tàng tỉnh Điện Biên, Viện Nghiên cứu Hán Nôm, Lưu trữ Bộ Quốc phòng Pháp và một số cơ quan, đơn vị tỉnh Điện Biên nhằm phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố. Triển lãm “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ diễn ra vào ngày 26/4.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Thư pháp và Tranh thủy mặc tại hồ Văn - Văn Miếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO