Có một điều ít ai biết rằng, Quang Hải hiếm khi gọi bạn gái bằng những đại từ xưng hô thân thuộc như em, bạn gái, người yêu,…Tiền vệ người Đông Anh thường gọi Nhật Lê là “nàng”, “bạn béo”, “bạn Lu” vừa dễ thương nhưng cũng vừa ngọt ngào.

“Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé”,Quang Hải viết lên trang cá nhân trong ngày sinh nhật thứ 20 bạn gái.

“Chúc mừng sinh nhật bạn Lu. Chúc bạn Lu thêm tuổi mới có nhiều sức khoẻ, niềm vui và luôn luôn hạnh phúc bạn nhé”, Quang Hải chúc sinh nhật bạn gái bước sang tuổi 19.

“Mọi thứ thật đơn giản khi tôi có em bên cạnh”, Quang Hải viết sau những giây phút mệt mỏi trên sân cỏ.

Trước khi dính tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải đã từng là viết ngôn tình của bóng đá Việt Nam.Trước khi dính tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải đã từng là viết ngôn tình của bóng đá Việt Nam.

“Họng nàng kém lắm đấy nhá. Ăn về rồi lại sụt sịt nhá”, Quang Hải lo lắng khi Nhật Lê ăn kem.

“Đừng ăn bậy bạ nhá. Anh lo đấy”, Quang Hải nhắc Nhật Lê đừng ăn cơm ngoài trong dịch bệnh heo.

Trong đội tuyển Việt Nam, rất nhiều cầu thủ có bạn gái thế nhưng không phải ai cũng ngôn tình như Quang Hải. Trước khi dính tin đồn chia tay Nhật Lê, trên trang cá nhân của cầu thủ người Đông Anh, đa số đều có bóng dáng của Nhật Lê. 10 tấm hình thì cũng phải đến 9 tấm có sự xuất hiện của bạn gái kèm với những hastag ngọt ngào như “missher” hay icon trái tim.

Trong những hình ảnh hiếm hoi cô gái gốc Quảng Nam chia sẻ về chuyện tình yêu, Hải “con” hiện lên là một người bạn trai “nói ít làm nhiều”, khi thì đeo khẩu trang phóng xe máy đầy giản dị đến tặng hoa người yêu, khi lại dành thời gian ra sân theo dõi Nhật Lê thi đấu bóng chuyền.

Dẫu biết, chuyện tình 3 năm với nữ sinh 9x và Quang Hải có thể đứt gánh, song Quang Hải vẫn là một chàng soái ca lãng mạn của bóng đá Việt Nam.