Trương Bá Chi bị đồn yêu và sinh con cho bạn của bố chồng cũ

Nguyễn Hương/Ngoisao| 09/12/2018 09:40

Nữ diễn viên được cho là đã bí mật hẹn hò với ông Tôn Đông Hải - một doanh nhân giàu có gốc Đại lục.

Thân thế bạn trai của Trương Bá Chi khiến dư luận đặc biệt quan tâm những ngày này, nhất là sau khi có tin cô bí mật sinh con cuối tháng 11. TờOrientdailygần đây đưa tin "người tình trong bóng tối" của Trương Bá Chi không phải là người Singapore, thực chất là ông Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có tại Đại lục, hiện sống ở Singapore. Đây là người mà Bá Chi giữ mối thâm giao suốt nhiều năm qua, thời điểm cô gặp khó khăn sau khi ly dị chồng, ông ở bên chia sẻ, giúp đỡ cô rất nhiều. Điều đặc biệt, Tôn Đông Hải là bạn thân thiết với ông Tạ Hiền - bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Thông qua gia đình Tạ Hiền, Bá Chi mới biết ông Đông Hải.
Trương Bá Chi cùng các con đi mua sắm với ông Tôn Đông Hải vài năm trước.
Trương Bá Chi cùng các con đi mua sắm với ông Tôn Đông Hải vài năm trước.
Bá Chi bên ông Tôn trong một bữa ăn.
Bá Chi bên ông Tôn trong một bữa ăn.

Trước đó, cánh paparazzi nhiều lần chụp được hình Bá Chi đi ăn uống với ông Tôn ở Singapore, các con của cô đều có mặt trong những lần gặp gỡ này, trông họ rất gần gũi, thái độ vui vẻ. Ông Tôn đầu tư lĩnh vực bất động sản, gần đây còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Sinh trưởng trong gia đình giàu có, ông nội là người sáng lập ra một tập đoàn lớn, Tôn Đông Hải là thế hệ thứ ba trong gia đình, hiện là chủ tịch của tập đoàn Guangzhou Daye Investment Group. Ông từng hẹn hò với một số người đẹp trong showbiz, vợ cũ cũng là một diễn viên. Một nguồn tin cho hay, từ khi hẹn hò Bá Chi, ông không tiếc tiền hỗ trợ cho cô. Gần đây, ông Tôn Đông Hải âm thầm mua cho Trương Bá Chi một biệt thự trị giá 70 triệu HKD, gần sây bay Bắc Kinh để cô và các con tiện sinh hoạt.

Trước tin đồn mới sinh con, Bá Chi giữ im lặng. Tuy nhiên, theo quan sát của cánh ký giả, lịch sinh hoạt của nữ diễn viên ít nhiều thay đổi. Nếu như trước kia, ngày nào cô cũng đưa đón hai quý tử đi học, thì hiện tại, việc này được giao phó cho một tài xế thân tín, chỉ thi thoảng Bá Chi mới xuất hiện. Hôm 4/12, cánh phóng viên ghi lại cảnh Lucas và Quintus xuất hiện tại trường quốc tế ở khu Shimen. Sau khi tan học, hai cậu ra xe, nơi tài xế đợi sẵn, sau đó trở về nhà ở căn hộ khu Tai Po.

Trương Bá Chi bị đồn yêu và sinh con cho bạn của bố chồng cũ

Lucas và Quintus được vú em, lái xe đưa đón.

(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi bị đồn yêu và sinh con cho bạn của bố chồng cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO