Truyửn hình Nhật Bản giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam

VOV New| 05/02/2009 09:18

Thông qua Аại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, hãng truyửn hình Fuzi đã mang tới cho khán giả truyửn hình Nhật Bản bộ phim Chiếc bà n ăn của Аại sứ.

Vừa qua, Kênh truyửn hình BS của Nhật Bản đã dà nh một giử giới thiệu bộ phim Chiếc bà n ăn của Аại sứ. Thông qua Аại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, các nhà  đạo diễn quay phim của hãng truyửn hình Fuzi đã mang tới cho khán thính giả truyửn hình Nhật Bản những thước phim thực sự có giá trị giới thiệu nét đẹp cuả nửn văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Việt Nam với bử dà y lịch sử­ 4000 năm đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem truyửn hình Nhật Bản thông qua các hình ảnh trống đồng Ngọc Lũ, nhà  lưu niệm Bác Hồ, nhạc cụ dân tộc, những bức tranh, ảnh nghệ thuật...

Việt Nam và  Nhật Bản đang xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, mối quan hệ đó sẽ ngà y cà ng được vun đắp trong tương lai.

Аất nước Việt Nam đã trải qua chiến tranh. Ngà y nay, trong mỗi người dân Việt Nam đửu khắc sâu một nguyện vọng thiết tha giữ vững hòa bình và  xây dựng Tổ Quốc phồn vinh.

Lời phát biểu của Аại sứ Nguyễn Phú Bình và o những thước phim cuối là  bức thông điệp của bộ phim tà i liệu Chiếc bà n ăn của Аại sứ gử­i tới các khán giả xem truyửn hình trên khắp đất nước Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Truyửn hình Nhật Bản giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO