Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đăng Chung| 27/02/2018 12:15

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2018), nhiều cơ quan, cơ sở y tế đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống của ngành y.

Tới dự Lễ kỷ niệm tại BV Phụ sản Trung ương, GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong công tác khám, chữa bệnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cần tiếp tục nghiên cứu khoa học, cập nhật các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao trình độ chuyên môn trong công tác khám, chữa bệnh; đẩy mạnh việc chuyển giao kỹ thuật chuyên sâu về lĩnh vực sản khoa cho tuyến dưới; quan tâm tới cơ sở vật chất, xây dựng bệnh viện xanh, sạch đẹp; quan tâm nguồn đào tạo nhân lực; đổi mới toàn diện hướng đến sự hài lòng của người bệnh.
Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thư của Hồ Chủ tịch  gửi Hội nghị cán bộ y tế đầu năm 1955 mà Cục Văn thư và lưu trữ nhà nước đã trao cho Bộ Y tế bản sao chiều ngày 26/2/2018.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Viết Tiến gửi đến cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Trung ương lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất.

Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017 của BV Phụ sản Trung ương (Ảnh: TL).

PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thay mặt toàn thể cán bộ, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện ôn lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Ngành Y tế; đồng thời đánh giá việc thực hiện lời dạy của Người trong cán bộ, viên chức Bệnh viện cũng như báo cáo với đồng chí Thứ trưởng cùng đại biểu tham dự buổi lễ về những kết quả của Bệnh viện đã đạt được trong năm 2017 cũng như phương hướng hoạt động của bệnh viện năm 2018.

Tại BV Thể Thao Việt Nam, tập thể lãnh đạo, y bác sỹ và nhân viên y tế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017; triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tại buổi lễ, TS.BS Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện đã đọc Thư của Hồ Chủ tịch gửi Hội nghị cán bộ y tế đầu năm 1955 mà Cục Văn thư và lưu trữ nhà nước đã trao cho Bộ Y tế bản sao chiều ngày 26/2/2018.
Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lãnh đạo BV Thể Thao Việt Nam tặng bằng khen cho các y, bác sỹ có thành tích xuất sắc tại lễ kỷ niệm.

"Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là nguồn động viên kịp thời giúp đội ngũ cán bộ thầy thuốc y bác sĩ trong toàn ngành y tế ý thức hơn nữa về trách nhiệm và vinh dự của nghề y cao quý, tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân", BS Võ Tường Kha nói.

Nhân dịp này, Viện kiểm định Quốc gia vắc xin và Sinh phẩm y tế cũng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018) và đón nhận cờ thi đua của Bộ Y tế.
Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế trao Cờ thi đua của Bộ Y tế cho Viện kiểm định Quốc gia vắc xin và sinh phẩm Y tế (Ảnh: TL).

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà các cá nhân, tập thể Viện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nêu rõ: trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cùng với những thời cơ, thuận lợi đất nước cũng phải đối mặt với các dịch bệnh nguy hiểm và những thách thức khác trong lĩnh vực y tế.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long mong muốn trong thời gian tới Tập thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động Viện kiểm định Quốc gia vắc xin và Sinh phẩm y tế sẽ phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể Lãnh đạo và cán bộ toàn Viện và Bộ Y tế tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để Viện thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO