Tương lai của các con Michael Jackson

Đất Việt| 26/06/2009 17:20

Cô con gái và  hai cậu con trai của Michael Jackson sẽ tạm thời chuyển vử sống với vợ cũ của Michael, mẹ của Prince Michael và  Paris.

Sự ra đi đột ngột của Michael Jackson là  một nỗi đau lớn với gia đình và  người thân của ông. Hiện, vấn đử ai là  người sẽ trông nom ba đứa trẻ và  gia sản Michael để lại là  vấn đử nóng trong gia đình Jackson.

Ba con của Michael Jackson sẽ vử sống cùng mẹ  Rowe.

Trước khi qua đời, Jackson sống cùng ba con Prince Michael 12 tuổi, Paris 11 tuổi và   Prince Michael II 7 tuổi, thường được gọi yêu là  Blanket. Hiện, vẫn chưa biết chắc chắn bọn trẻ sẽ sống cùng ai, nhưng theo một nguồn thân cận với gia đình Michael, vợ cũ của ông, Debbie Rowe, sẽ tạm thời chăm sóc các con sau khi mọi việc được thu xếp ổn thửa.

Bọn trẻ nhà  Jackson thường bịt kín mặt khi ra đường.

Prince Michael và  Paris là  con của ông vua nhạc pop và  nữ y tá Rowe. Sau khi hai người ly dị năm 1999, Jackson nhận trách nhiệm nuôi dườ¡ng các con.

Cậu con trai thứ ba Prince Michael II là  kết quả tình yêu giữa Michael với một người phụ nữ bí mật. Trong năm 2002, công chúng lên tiếng phản đối Jackson khi ông lắc lư đứa bé ba tháng trên tầng ba ban công khách sạn. Có nhiửu tin đồn đứa bé nà y là  Blanket.

à”ng vua nhạc pop luôn khẳng định hai cậu con trai và  cô con gái là  con đẻ của mình. Trong bà i phửng vấn của Martin Bashir và o năm 2003, Jackson nói: Ba đứa trẻ đửu là  con ruột của tôi. Trong người chúng chảy dòng máu của tôi.

Michael thường không để giới báo chí chụp ảnh các con mình. Các cô cậu bé của Jackson thường che mặt mỗi khi ra đường cùng bố.

Tình hình tà i chính hiện tại của ông vua nhạc pop cũng chưa được là m rõ. Mặc dù Jackson được sánh cùng ban nhạc huyửn thoại Beatles và  ca sĩ nổi danh Elvis Presley trong việc kiếm tiửn, nhưng trong những năm gần đây ca sĩ 50 tuổi chìm ngập trong các khoản nợ. Theo một số thông tin, số tiửn nợ của Jackson theo ước tính khoảng 40 triệu USD. Một vấn đử đang gây tranh cãi là  liệu cô vợ thứ hai của ông, y tá Rowe có quyửn được hưởng thừa kế hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tương lai của các con Michael Jackson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO