U16 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U16 Indonesia

Thuỳ Linh/Dân trí| 26/09/2018 07:27

Dù đã thi đấu rất cố gắng và có thế trận khá ngang ngửa với U16 Indonesia, nhưng U16 Việt Nam chỉ giành được kết quả hoà 1-1. Với 1 điểm có được, U16 Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở vòng chung kết U16 châu Á 2018.

U16 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U16 Indonesia.
Trận thua 0-1 trước U16 Ấn Độ ở ngày ra quân khiến U16 Việt Nam gặp rất nhiều bất lợi ở bảng C. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt muốn có hy vọng đi tiếp, phải giành 3 điểm trước Indonesia trong trận đấu này. Đây thực sự là một nhiệm vụ rất khó khăn, khi đối thủ của U16 Việt Nam ở trận ra quân chơi rất ấn tượng, giành chiến thắng 2-0 trước U16 Iran.

Trở lại trận đấu, rất đông CĐV Indonesia trên khán đài đã tạo nên sức ép vô cùng lớn với U16 Việt Nam. Dù buộc phải thắng nhưng HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ đạo các học trò chủ động nhập cuộc thận trọng, chơi thiên về phòng ngự phản công.
U16 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U16 Indonesia
U16 Việt Nam (trắng) hòa đáng tiếc trước Indonesia.

Đúng như dự đoán, U16 Indonesia đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân đến từ xứ vạn đảo chơi rất tự tin, và gần như giành chiến thắng trong những pha tranh chấp 50-50. Phút 21, Đức Hoàng nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng quyết liệt với cầu thủ số 2 của đội bạn.

Phút 25, tiền đạo Bagus có pha đi bóng kỹ thuật ở trung lộ qua 3 cầu thủ U16 Việt Nam trước khi ngã trong vùng cấm. Tuy nhiên, trọng tài xác định không có lỗi của đội trưởng Tuấn Dương.

Bị đối thủ ép sân hoàn toàn nhưng bất ngờ đã xảy ra khi U16 Việt Nam là đội mở tỷ số. Phút 30, ở góc sút không thật sự thuận lợi bên cánh phải, tiền đạo mang áo số 10 của U16 Việt Nam là Văn Khang vẫn tung ra cú sút rất đẳng cấp, không cho thủ thành của đối phương cơ hội cản phá.

Phút 43, đón đường tạt cánh rất tốt của đồng đội, Văn Khang khá thoải mái bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, từ đường chọc khe rất thuận lợi của đồng đội, tiền vệ mang áo số 19 của U16 Việt Nam có cơ hội đối mặt với thủ thành đối phương nhưng lại dứt điểm quá hiền, bỏ lỡ thời cơ rõ ràng gia tăng cách biệt.

Ngay đầu hiệp 2, U16 Indonesia đã có bàn gỡ hoà 1-1. Nhận đường chuyền từ Bagus, Sultan Zico bứt tốc khỏi Tuấn Dương trước khi xoay người sút căng ở góc hẹp tung nóc lưới U16 Việt Nam.

Phút 79, sau tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ U16 Việt Nam, cầu thủ khoác áo số 17 bên phía Indonesia có cơ hội dứt điểm nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Duy Dũng. Ngay sau đó, sau đường chuyền của đồng đội từ cánh trái, cầu thủ khoác áo số 16 của Việt Nam là Ngọc Thành dứt điểm đưa bóng trúng cột khung thành Indonesia.

Những phút cuối trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng, với màn đôi công hấp dẫn của hai đội. Tỷ số được giữ nguyên tới khi trận đấu kết thúc.

Hoà 1-1, U16 Việt Nam mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không còn quyền tự quyết ở bảng C. Ở lượt cuối, U16 Việt Nam gặp U16 Iran.
Lịch thi đấu U16 Việt Nam:

Ngày 21-9-2018, 19h45, sân UM Arena, Việt Nam 0-1 Ấn Độ

Ngày 24-9-2018, 19h45, sân Bukit Jalil, Việt Nam 1-1 Indonesia

Ngày 27-9-2018, 19h45, sân Bukit Jalil, Việt Nam - Iran

U16 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U16 Indonesia
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quê hương tôi
    Quê hương luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của các văn nghệ sĩ; Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Quê hương tôi của tác giả Nguyễn Thiện.
  • Độc đáo kiến trúc, tên gọi các cửa ra vào Kinh thành Huế
    Kinh thành Huế có 11 cửa thành đường bộ và 2 cửa đường thủy có kiến trúc, tên gọi độc đáo nhưng mỗi cửa mang một chức năng cùng những câu chuyện lịch sử khác nhau sau khi được xây dựng, phục hồi lại.
  • Hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc tham gia Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 2024
    Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4/2024 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 người thuộc 54 thành phần dân tộc của 63 tỉnh, thành phố.
  • Hà Nội đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền hiệu quả về triển khai Đề án 06/Chính phủ năm 2024
    UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc thông tin, tuyên truyền về “Kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và triển khai Đề án 06/Chính phủ” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
  • Quận Nam Từ Liêm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
    Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/4/2014, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt lên những khó khăn, thách thức; phát huy tiềm năng thế mạnh, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng quận Nam Từ Liêm xanh, giàu đẹp, hiện đại, văn minh.
  • Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”
    Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khai trương vận hành đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”.
  • Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025)
    Thành uỷ Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch Số 6116-KH/TU về việc tổ chức các hoạt động tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025).
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Tự hào làng gốm Bát Tràng
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu bài thơ Tự hào làng gốm Bát Tràng của tác giả Đoàn Hoài Trung. Bài thơ được tác giả sáng tác trong chuyến thăm làng gốm Bát Tràng vừa qua, đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật của văn nghệ sĩ Hà Nội - Huế - TP.HCM.
  • Hoài niệm thanh xuân
    Thỉnh thoảng, tôi vẫn về qua Hà Nội khi thì vì công việc, khi thì về "cội nguồn" ngày giỗ tổ bên quận Hà Đông, đôi khi chẳng có việc gì, nhớ quá có việc đi ngang qua cũng tạt té ghé vào ngồi gọi ly trà đá vỉa hè, lang thang đi bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, chỉ để thỏa một nỗi nhớ mong "nhớ Hà Nội" “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất đã hóa tâm hồn", tôi đã trải qua quãng đời đẹp nhất, những kỷ niệm của tuổi thanh xuân sôi nổi ở nơi được mệnh danh là "trái tim" của đất nước.
U16 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước U16 Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO