Ứng dụng thông tin thu hút người dùng cao kỷ lục

MỘNG THƯỜNG - NGUYÊN HƯƠNG| 14/02/2019 09:14

Với số điểm đánh giá 4.9/5*, App “9999 Tết” của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) đã lọt Top đầu các ứng dụng được yêu thích nhất trên IOS và Android. Đặc biệt, với những tiện ích thiết thực và đa dạng mang lại, App “9999 Tết” đã đạt tới gần 1 triệu lượt tải về chỉ sau gần 2 tuần ra mắt.

Với 9 mục: Du lịch & Lễ hội; Trợ lý Pi - Go thông minh; Giao thông; Mua sắm; Giải trí; Văn hóa & Thể thao; Sức khỏe & Đời sống; Lời ngỏ; Góp ý, “9999 Tết” giúp người dân đón Tết vui Xuân thuận tiện hơn, với việc app cập nhật và cung cấp liên tục từng giờ về tình hình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hoá khuyến mại, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, sự kiện văn hoá nổi bật, các trung tâm y tế gần nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Ứng dụng thông tin thu hút người dùng cao kỷ lục
App "9999 Tết" với 9 tiện ích thể hiện các mặt của đời sống xã hội, đáp ứng nhu cầu người dùng

Chị Thu Hằng - Nhân viên một Ngân hàng tại Hà Nội cho biết: “Vào ngày tết, ứng dụng như “9999 Tết” giúp cho việc mua sắm của mình trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt hướng dẫn chi tiết cụ thể, các địa điểm mua sắm khá là an tâm. Còn bé nhà mình thì rất thích chương trình đọc truyện, chụp ảnh với ứng dụng mới, hay chat với Pigo để được nghe nhiều câu trả lời thông minh và ngộ nghĩnh”.

Đặc biệt, khi xây dựng “9999 Tết”, AIC còn đặc biệt chú trọng và quan tâm tới nhóm người khiếm thị với việc xây dựng riêng một chương trình cung cấp các thông tin, tin tức bằng giọng nói với nhiều tùy chỉnh mang lại thuận tiện nhất tới nhóm người này khi sử dụng ứng dụng.

Anh Phạm Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng cho người mù chia sẻ: Ứng dụng “9999 Tết” này ra đời là vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và đối với đối tượng khó khăn người khiếm thị nói riêng. Qua “9999 Tết” tất cả mọi người trong xã hội có điều kiện cơ hội để truy cập vào một nguồn một kênh thông tin cực kì rộng và sâu ở các lĩnh vực khác nhau trong xã. Đối với những người khiếm thị, khi sử dụng điện thoại đã là khó khăn thì sự ra đời của “9999 Tết” mang ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc và đặc biệt đối với mỗi người khiếm thị thì chúng mang lại cho người khiếm thị một cơ hội để họ được học tập, được giải trí và cảm nhận nhiều hơn về cuộc sống này.

Ứng dụng thông tin thu hút người dùng cao kỷ lục
Ứng dụng phi lợi nhuận hướng tới cộng đồng, đặc biệt App "9999 Tết" có chức năng dành cho người khiếm thị

Đối với người dân có mong muốn đi du lịch, lễ hội trong tháng Giêng này, “9999 Tết” sẽ mang lại một từ điển thông tin những địa danh, lễ hội, tập tục, thông tin giao thông cần thiết và nhanh chóng nhất giúp cho những chuyến du xuân vui lễ hội của người dân được trọn vẹn và thoải mái nhất.

Chị Lê Thị Năm - Du khách đi lễ Đền Hai Bà Trưng cho biết: “Là một người mới sử dụng app 9999 Tết, tôi cảm nhận thấy rất là tiện ích khi chúng ta có thể tra cứu được tất cả các thông tin trong đó có các lĩnh vực về văn hóa, giải trí, mua sắm, giao thông.  Tôi thấy là app này mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng”.

Ứng dụng thông tin thu hút người dùng cao kỷ lục
Ứng dụng cung cấp các tiện ích miễn phí cho người dùng

Với gần 1 triệu lượt tải về và luôn nằm trong Top những ứng dụng được yêu thích nhất, “9999 Tết” đã thực sự khẳng định được vai trò, sứ mệnh “Vì người Việt - Vì Tết Việt” với mong muốn trong tương lai không xa sẽ tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, vừa phong phú về nội dung, vừa nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ nhân dân đón Tết thuận tiện hơn./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng thông tin thu hút người dùng cao kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO