Vẫn chưa tìm thấy con dao nữ sinh viên gây án

VNN| 22/02/2009 13:37

Hiện cơ quan điửu tra vẫn đang truy tìm nguồn gốc con dao mà  nữ sinh viên Kim Anh gây án. Con dao nà y rất quan trọng đối với việc là m rõ thêm các tình tiết trong vụ án...

Như VietNamNet đã đưa tin, từ mối quan hệ với một người đà n ông từng trải, cô sinh viên Trường Аại học Sư phạm Hà  Nội đã bị khởi tố vì hà nh vi giết người, gây xôn xao dư luận

Vụ án gây xôn xao dư luận vì kẻ bị khởi tố vử hà nh vi giết người lại là  một nữ sinh viên.

Ngà y 21/2, một điửu tra viên trực tiếp cùng hà ng trăm cán bộ chiến sử¹ khác điửu tra vụ án nà y cho PV biết, sau khi vụ án xảy ra, Công an quận Ba Аình và  các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thà nh phố Hà  Nội đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sử¹ để rà  soát địa bà n, điửu tra vụ án. Khi đã bắt đầu dựng lên được chân dung thủ phạm, để phá án, một số cán bộ điửu tra còn phải ôm chăn, ngồi "phục" ở ghế đá gần nhà  Kim Anh.

Một tổ công tác được điửu lên Cao Bằng để rà  soát các mối quan hệ của ông Chính. Theo một điửu tra viên nà y, vì nạn nhân đã chết nên ban đầu, việc điửu tra gần như bị "đóng băng" khi mà  nhiửu người được hửi đửu lắc đầu trả lời: "không biết".

Nhiửu cô bồ cũ của ông Chính cũng được cơ quan điửu tra cho và o "tầm ngắm", trong đó có Kim Anh. 

Nạn nhân Chính và  tà i sản cá nhân lúc bị sát hại không bị mất mát gì - Ảnh: CAND

Chia tay với ông Chính từ năm 2006, nhưng trong một lần vử Cao Bằng và o đầu năm 2009, gặp nhau nhau tại một đám cưới thì ông Chính cứ bô bô kể vử chuyện cũ giữa hai người, khiến Kim Anh thấy khó chịu. 
Vì đang có quan hệ yêu đương với một người đà n ông khác và  hai người đã có dự định lâu dà i nên cô không muốn chuyện cũ là m ảnh hưởng đến tương lai.

Biết được điửu đó, ông Chính đòi nối lại tình xưa với lời đe dọa sẽ công bố chuyện cũ của hai người cho bà n dân thiên hạ biết. 

Theo lời kể của cán bộ điửu tra, hôm xảy ra án mạng, trước khi gọi điện cho Kim Anh, ông Chính đã gọi điện cho... và i cô bồ khác. Nhưng các cô nà y đửu bận, không thể đi chơi được và  cuối cùng ông Chính đã liên lạc với Kim Anh.

Trong ngà y 13/2, Kim Anh dùng một sim điện thoại mới kích hoạt ngà y 12/2 để trao đổi qua điện thoại với ông Chính.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điửu tra đã phát hiện trong điện thoại của ông Chính có nhiửu tin nhắn đã bị xóa. Nhưng lực lượng công an vẫn tìm được một số tin nhắn được gử­i đến từ điện thoại của Kim Anh, với những nội dung như: "Аi ra ngoà i chơi chút rồi vử, không như đồ nói linh tinh"; "à”ng đừng có vớ vẩn"; "Là m cái trò gì thế?"...

Tối 13/2, Kim Anh đi chơi với ông Chính và  sau đó án mạng xảy ra tại ngõ 279, Аội Cấn, quận Ba Аình.

Theo lời khai của Kim Anh, sau khi gây án, cô ta đã vứt dao và  sim điện thoại trên đường. Cho đến chiửu 20/2, công an vẫn chưa tìm thấy con dao gây án và  chiếc sim điện thoại của Kim Anh. 

Việc tìm ra nguồn gốc con dao mà  nữ sinh viên gây án sẽ rất quan trọng để là m rõ thêm một số tình tiết của vụ án mạng...

Thực nghiệm hiện trường vụ cắt cổ trên xe Lexus - nh: ANTА

Ngoà i ra, điửu tra viên cũng kể rằng, khi bị bắt và  được đưa vử trụ sở Công an quận Ba Аình, Kim Anh tử ra khá bất ngử khi cán bộ điửu tra gọi cô ta bằng cái tên mà  chỉ những người thân mới biết - "En". Vũ Thị Kim Anh được người thân gọi bằng cái tên là  "En" vì Kim Anh sinh và o đúng ngà y Noel 24/12.

Khi được đưa vử trụ ở PC14 ở số 7 Thiửn Quang, Kim Anh hửi cán bộ điửu tra: "Chú đưa cháu đi đâu đấy ạ?". Khi biết mình sẽ bị giam, Kim Anh hét lên: "à”i chú ơi, thế thì chết cháu rồi...!".  

Tối 20/2, tại nhà  Vũ Thị Kim Anh ở khu tập thể Vĩnh Hồ (quận Аống Аa), bao trùm một không khí nặng nử khi mẹ cô khóc đến sưng cả mắt và  ngồi lặng lẽ trong một góc phòng. Do vẫn còn quá sốc, bà  từ chối tiếp xúc với báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2024
    Sáng 19/4, tại Thư viện Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024 và phát động Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Phát huy hào khí Thăng Long - Hà Nội, xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
Đừng bỏ lỡ
Vẫn chưa tìm thấy con dao nữ sinh viên gây án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO