Văn Hậu xếp hàng chờ đội hình Heerenveen đấu Zwolle 1h45 ngày 6/10

Mai Nguyễn/vietnamnet | 05/10/2019 16:40

Đoàn Văn Hậu xếp hàng chờ danh sách đội hình Heerenveen tiếp Zwolle trên sân nhà lúc 1h45 đêm nay, 6/10, trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Khán giả yêu mếnĐoàn Văn Hậuvẫn dõi chờ ‘cậu út’ tuyển Việt Nam có màn ra mắt chính thức tại giải đấu hàng đầu xứ hoa tuylip – Eredivisie.

Văn Hậu xếp hàng chờ đội hình Heerenveen đấu Zwolle 1h45 ngày 6/10
HLV Jansen được cho giữ nguyên đội hình xuất phát Heerenveen thắng Venlo 3-0 ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan


Kể từ khi hoàn tất mọi thủ tục và có mặt ở Hà Lan (17/9), rồi bước vào tập luyện cùng Heerenven, Đoàn Văn Hậu có 2 trận làm dự bị. Nhưng song song đó, hậu vệ Hà Nội FC đều có mặt ở đội hình B Heerenveen để thi đấu cọ xát.

Heerenveen là một trong những đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải VĐQG Hà Lan mùa này, vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà.

Thầy trò HLV Jansen được tiếp thêm động lực khi lượt đấu gần nhất được hưởng niềm vui chiến thắng thứ 2 sân khách (thắng Venlo 3-0) kể từ đầu mùa.

Liệu Đoàn Văn Hậu có mặt trong đội hình ra sân của Heerenveen tiếp Zwolle đêm nay? Theo tin tức từ trang chủ của CLB cũng như báo chí Hà Lan thì trung vệ tuyển Việt Nam tiếp tục phải xếp hàng chờ.

Văn Hậu xếp hàng chờ đội hình Heerenveen đấu Zwolle 1h45 ngày 6/10
Đoàn Văn Hậu sẽ không nôn nóng, kiên nhẫn chờ cơ hội ở Heerenveen


Lý do, HLV Jansen giữ nguyên đội hình Heerenveen thắng như vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Nhà cầm quân này thấy không có lý do gì để thay đổi khi mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.

Heerenreen tính toán đến mọi khả năng mà Zwolle sẽ chơi, nhưng chủ yếu vẫn là dựa vào chính sức của mình. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Zwolle và điều đó là có thể. Tôi hi vọng Heerenveen đền đáp khán giả nhà bằng món quà 3 điểm, như thế sẽ rất tuyệt vời”, thuyền trưởng Jansen nói.

Về Đoàn Văn Hậu, anh được HLV trưởng Heerenveen đánh giá tốt. Anh cũng có hình thể chuẩn để chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, mọi người đều biết với một đội bóng hàng thủ ít có sự thay đổi liên tục, hay thay người giữa trận, nhất là khi nó đang vận hành ổn. Nhưng một khi đã được chọn thì khả năng chiếm suất chính là rất cao.

Văn Hậu chắc chắn cũng biết rõ điều này, nên sẽ không nôn nóng. ‘Cậu út’ tuyển Việt Nam có cơ hội trải nghiệm khác, so với Công Phượng hay Xuân Trường chơi trên hàng công và tuyến giữa – những vị trí có thể nhiều dịp để vào sân, dù chỉ ít phút.

Sau khi làm nhiệm vụ xong vòng 9 giải VĐQG Hà Lan này cùng Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) tại vòng loại World Cup 2022.

Đội hình Heerenveen đấu PEC Zwolle: Hahn; Floranus, Dresevic, Botman, Woudenberg; Kongolo, Faik, Veerman; Van Bergen, Odgaard, Ejuke

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng
    Ngày 17/4 tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững”.
  • Nuôi dưỡng tình yêu với sách cho thế hệ trẻ Thủ đô
    Ngày 17- 4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), quận Tây Hồ tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc quận Tây Hồ năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu xếp hàng chờ đội hình Heerenveen đấu Zwolle 1h45 ngày 6/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO