Văn Quyến dứt tình với Sông Lam Nghệ An

VNExpress| 03/01/2009 09:56

Mức lót tay mà  cựu tiửn đạo số một Việt Nam đử nghị Sông Lam Nghệ An trả cho bản hợp đồng 2 năm - 1,4 tỷ đồng - đã bị CLB nà y từ chối. Thương thảo bất thà nh, Văn Quyến là  cầu thủ tự do từ ngà y 31/12/2008.

Sông Lam Nghệ An muốn Văn Quyến ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm. Nếu đồng ý, anh sẽ nhận mức lương tháng 10 triệu đồng trong năm đầu tiên, 20 triệu trong năm tiếp theo cộng thêm chừng 500 triệu lót tay. Tuy nhiên, cầu thủ nà y đã từ chối những điửu khoản mà  Sông Lam Nghệ An đưa ra. Ngay sau khi vụ thương lượng nà y đổ vỡ, Văn Quyến đã bị CLB xứ Nghệ đẩy xuống tập cùng đội trẻ từ tháng 11 và  mọi khoản đãi ngộ của anh gần như bị cắt hết.

Chiửu 2/1, Văn Quyến và  lãnh đạo CLB đã có cuộc đà m phán cuối cùng vử chuyện đi, ở. Theo đử nghị của Quyến, để có bản hợp đồng hai năm, Sông Lam Nghệ An phải trả cho anh 1,4 tỷ đồng.

à”ng Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điửu hà nh của đội bóng xứ Nghệ cho biết, đử nghị của Văn Quyến là  điửu không tưởng, quá sức của Sông Lam Nghệ An. à”ng cũng nói rằng, hợp đồng của Văn Quyến đã chấm dứt từ ngà y 31/12 và  anh có thể đầu quân cho bất cứ đội bóng nà o. Phía Sông Lam Nghệ An còn sẵn sà ng tạo điửu kiện cho Quyến ra đi cũng như giúp anh và  đội bóng mới trong việc xin giảm án treo giò (Văn Quyến bị Liên đoà n bóng đá Việt Nam cấm thi đấu từ tháng 3/2007 đến tháng 3/2010, do tham gia và o vụ bán độ ở SEA Games 2005).

Dễ dà ng để Văn Quyến ra đi nhưng theo ông Chiêm, đội bóng nà o muốn có anh vẫn phải thông qua Sông Lam Nghệ An, bởi đội bóng nà y đã mất công đà o tạo từ khi tiửn đạo nà y mới 12 tuổi. à”ng nhấn mạnh rằng nếu CLB mới không liên hệ với Sông Lam Nghệ An, chắc chắn sẽ không có một cuộc chuyển nhượng nà o xảy ra bởi đội bóng xứ Nghệ có đầy đủ chứng lý để rà ng buộc dù đã hết hợp đồng.

Theo một số nguồn tin, Hoà  Phát Hà  Nội đã mời Văn Quyến ký và o bản hợp đồng có thời hạn ba năm, tuy nhiên bản thân tiửn đạo nà y chưa xác nhận thông tin đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyến dứt tình với Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO