Việt Nam 2-1 Philippines: Việt Nam xuất sắc vào chung kết AFF Cup

bongda| 06/12/2018 19:28

Các pha lập công của Quang Hải và Công Phượng đã giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng 2-1 trước Philippines. Với kết quả chung cuộc thắng 4-2, Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

BÀN THẮNG
Việt Nam: Quang Hải (83'), Công Phượng (87')
Philippines: Phil Younghusband (89')
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường (Huy Hùng 61'), Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Anh Đức (Tiến Linh 75').
Philippines: Patrick, De Murga (James Younghusband 69'), Silva, Ramsay, Phil Younghusband, Aguinaldo, Ingreso, Schrock, Steuble, Reichelt, Tull.
90'+5: Hết giờ!
ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines.
90'+3:
ĐT Việt Nam đang thi đấu chắc chắn và đầy quả cảm trong phần còn lại của hiệp 2.
90':
Hiệp 2 được bù giờ 5 phút.
89': VÀOOO!!!
Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Philippines sau pha đá bồi ở cự ly gần của  Phil Younghusband.
87': VÀOOO!!!
Tỷ số là 2-0 cho ĐT Việt Nam sau tình huống dứt điểm đầy uy lực của Công Phượng trong vòng 16m50.
83': VÀOOO!!!
Xuất phát từ pha căng ngang của Văn Đức bên cánh trái,Quang Hải vừa có pha đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
78'
: Sự có mặt của Huy Hùng và Tiến Linh đang giúp cho ĐT Việt Nam đang thi đấu tốt hơn.
75', Việt Nam thay người: Tiến Linh thế chỗ Anh Đức.
73':
Thế trận trong ít phút vừa qua có phần nhỉnh hơn cho Philippines nhưng hàng thủ Việt Nam đang thi đấu quả cảm.
69', Philippines thay người: James Younghusband thế chỗ Carlos Alberto Olaivar Martínez de Murga.
65':
Trọng tài vừa nhắc nhở Ingreso sau tình huống kéo ngã Quang Hải.
61', Việt Nam thay người: Huy Hùng thay Xuân Trường.
59': 
Schrock may mắn không bị thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Quang Hải. Xem lại pha quay chậm cho thấy, Schrock đã thu chân nếu không, Quang Hải sẽ gặp chấn thương nặng.
56':
Thẻ vàng cho Đức Huy sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương.
54':
Thế trận trên sân đang diễn ra đầy khó khăn cho ĐT Việt Nam trước lối chơi quyết liệt của đối phương. Lúc này, Việt Nam vẫn chưa có tình huống dứt điểm nào thực sự đáng chú ý.
49':
Trọng tài đang phải cho tạm dừng trận đấu để kiểm tra tình hình của Văn Hậu. Anh đã gặp chấn thương sau tình huống thủ thành Văn Lâm băng ra đấm bóng và buộc phải có sự va chạm với Văn Hậu.
46':
Hiệp 2 bắt đầu.
Hết hiệp 1, hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.
45':
Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút. 
43':
Cầu thủ Amani Aguinaldo của Philippines vừa có pha chơi bóng tiểu xảo với Văn Hậu nhưng may cho cho anh chàng tóc dài này không phải nhận thẻ phạt.
41':
Trọng Hoàng vừa có pha dứt điểm bằng chân trái không thuận sau khi đi bóng đâm thẳng vào trung lộ. Dù vậy, cú sút của anh lại đi không chính xác.
39':
Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và tỷ số trên sân Mỹ Đình vẫn đang là 0-0. Như vậy, lợi thế vẫn dành cho ĐT Việt Nam nhờ chiến thắng 2-1 ở lượt đi.
34'
: Anh Đức và Quang Hải đều không thể dứt điểm ở sát cầu môn đối phương sau tình huống căng ngang của Văn Hậu bên cánh trái. Tuy nhiên, 1 hậu vệ đối phương đã kịp chạm chân nên 2 cầu thủ Việt Nam không thể ghi bàn.
35':
Văn Đức vừa có pha dứt điểm bằng chân trái rất nhanh trong vòng vây cầu thủ đối phương nhưng trái bóng lại đi không chính xác. 
28':
Xuất phát từ pha vẩy bóng từ cánh trái của Văn Hậu, Quang Hải đã có pha móc bóng đầy ngẫu hứng nhưng lực đi là chưa đủ để đánh bại thủ môn đối phương.
25'
: Trận đấu đang bị vỡ vụn bởi những tình huống phạm lỗi của cầu thủ đôi bên. Cho tới lúc này, Philippines đang có số lần phạm lỗi nhiều hơn Việt Nam.
20'
: ĐT Việt Nam vẫn đang thi đấu khá chủ động trước cách chơi bóng bổng đơn giản của đội bạn. Cho tới lúc này, những Anh Đức - Văn Đức - Quang Hải chưa có pha phối hợp hay dứt điểm đáng chú ý nào về phía cầu môn đối phương.
15':
 Thế trận trên sân đang diễn ra rất cân bằng. Cả hai đội vẫn chưa thể tạo ra tình huống dứt điểm nào đáng chú ý.

9':
Sau những phút đầu lép vế, Philippines đang cố gắng để tạt bóng từ 2 biên vào nhưng hàng thủ Việt Nam vẫn chơi rất tập trung và quả cảm.
7':
Các cầu thủ Philippines đang thi đấu đầy cố gắng hòng hạn chế các tình huống lên bóng của đội chủ nhà. Thậm chí, 1 số cầu thủ của đội khách còn vào bóng rất quyết liệt.
5'
: Đội khách đang có dấu hiệu tâm lý dù trận đấu mới chỉ diễn ra. Trung vệ Silva vừa bị thổi phạt sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Quang Hải.
2':
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam chủ động chơi pressing trên phần sân đối phương.
19h30'
: Hiệp 1 bắt đầu, ĐT Philippines giao bóng trước.
19h25':
Cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân khởi động. Ảnh: Đức Cường.


19h15':
CĐV Việt Nam đang "đốt cháy" khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Tuấn.


19h00':
Các cầu thủ Việt Nam đã có mặt ở sân Mỹ Đình.
18h45
': CĐV Việt Nam háo hức vào sân cổ vũ cho đội nhà.
18h30'
: So với trận lượt đi, HLV Park Hang Seo chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất ở đội hình ra quân của ĐT Việt Nam trong trận tái đấu cùng Philippines. Đó là việc Xuân Trường bất ngờ được đá chính thay cho Hùng Dũng. Xuân Trường sẽ đá cặp với Đức Huy ở trung tâm hàng tiền vệ.
Trong khi đó, Quang Hải sẽ thi đấu ở vị trí sở trường bên cánh phải trên hàng công, còn Phan Văn Đức bên cánh trái. Vị trí trung phong vẫn là Nguyễn Anh Đức.
18h00':
Khoảng hơn 1 tiếng nữa, trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra. Lúc này, các CĐV đang cố gắng để tìm kiếm 1 vị trí tốt nhất để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
17h35':
Không khí sân Mỹ Đình trước giờ bóng lăn.
17h10':
CĐV Việt Nam háo hức chờ đón cuộc so tài giữa Việt Nam và Philippines. Ảnh: Tú Phạm.
17h00': 
Trước trận gặp Việt Nam, thủ môn Falkesgaard của Philippines đã cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc vì sự xuất hiện của 2 CĐV nữ người Thái Lan. Sở dĩ 2 fan nữ này ủng hộ Falkesgaard là bởi thủ thành 27 tuổi đang khoác áo Bangkok United.
16h45':
 Trước khi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra, thị trường vé ‘chợ đen’ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí còn được tăng cao với những mức giá... “trên trời”.
Hiện tại, loại vé khán đài C-D có mệnh giá 400 ngàn đồng/cặp được ‘hô’ 2,5 triệu đồng/cặp. Bên cạnh đó, vé mệnh giá 600 ngàn đồng/cặp được rao bán từ khoảng 3,5 triệu đến 4 triệu đồng/cặp. Hai vé có mệnh giá cao nhất là 800 ngàn đồng/cặp và 1 triệu đồng/cặp được dân “phe” hô với giá “cắt cổ” từ 5 đến 6 triệu đồng/cặp.
16h30':
 Dù còn hơn 4 tiếng nữa mới đến giờ đá trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, nhưng nhiều CĐV đã có mặt trước cổng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). 
16h20':
Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sắp tới, Malaysia chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Syahmi Safari vì án treo giò. 
Ngoài án treo giò của Syahmi Safari, Malaysia còn có nguy cơ mất bộ đôi trụ cột Aidil Zafuan và Norshahrul Idlan Talaha vì chấn thương. Hiện chưa rõ tình hình của 2 cầu thủ kia như thế nào.
16h00':
 Tiền đạo Phil Younghusband cho rằng nếu muốn được nhớ tới, chứng minh sự tiến bộ, Philippines phải có được chiến thắng trước Việt Nam ở bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Philippines từng 2 lần vào bán kết trong quá khứ nhưng đều bị loại. Lần thứ 3 được góp mặt ở vòng đấu này, "Những chú chó hoang" đang thể hiện sự quyết tâm lớn sẽ giành quyền vào chơi chung kết. 
15h30':
Tiền đạo Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận lượt đi thắng Philippines với tỷ số 2-1. Như vậy, Quang Hải sẽ cần cẩn thận với trận lượt về này bởi nếu nhận thêm thẻ vàng, anh sẽ ngồi ngoài trận chung kết lượt đi trong trường hợp Việt Nam có mặt ở vòng đấu này.
15h00':
Sau khi biết tin Thái Lan dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết AFF Cup 2018, các tuyển thủ Việt Nam thừa nhận không thấy ngạc nhiên. Luật bàn thắng sân khách khiến Thái Lan dù hòa 2-2 trước Malaysia vẫn bị loại chung cuộc (Malaysia ghi 2 bàn sân khách trong khi ở lượt đi Malaysia hòa Thái Lan 0-0). 
Thái Lan 2-2 Malaysia
14h40':
Trước trận đấu, HLV Sven Goran Eriksson khẳng định mục tiêu của Philippines là ghi ít nhất 2 bàn thắng trước Việt Nam ở Mỹ Đình để qua đó hy vọng vào chơi ở trận chung kết. 
Philippines từng đánh bại Việt Nam năm 2010 (khi đó Việt Nam là ĐKVĐ AFF Suzuki Cup) với tỷ số 2-0 ở Mỹ Đình để qua đó đủ điều kiện lần đầu tiên vào vòng bán kết trong lịch sử. “Philippines có ký ức đẹp tại Hà Nội. Nên tôi tự tin về trận đấu tới. Chúng tôi còn cơ hội giành vé đi tiếp nên sẽ cố gắng hết sức”. 
14h20':
Thủ môn Falkesgaard của ĐT Philippines đã yêu cầu các đồng đội phải rời sân với tư thế ngẩng cao đầu ngay cả khi thua Việt Nam ở trận bán kết lượt về bán kết AFF Cup 2018. Lượt đi, Philippines đã thất thủ 1-2 trước Việt Nam.
Philippines 1-2 Việt Nam
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam 2-1 Philippines: Việt Nam xuất sắc vào chung kết AFF Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO