Việt Nam đăng cai Mrs. World 2009

Dạ Thảo| 15/07/2009 20:32

(NHN) Cuộc thi Hoa hậu Quý bà  đẹp & thà nh đạt Việt Nam 2009, sẽ được tổ chức và o cuối tháng 9/2009 tại tỉnh Bà  Rịa Vũng Tà u.

Cuộc thi là  cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong thời kử³ hội nhập, tôn vinh những người phụ nữ đẹp, thà nh đạt, có nhiửu đóng góp cho xã hội, đồng thời thúc đẩy tình hữu nghị giữa phụ nữ Việt Nam và  phụ nữ các nước trên thế giới.

à tưởng của cuộc thi Hoa hậu Quý bà  đẹp & thà nh đạt  thế giới tổ chức lần đầu tiên tại Mử¹ và o năm 1977 tại Mử¹. Аây là  một trong những cuộc thi sắc đẹp có truyửn thống và  uy tín trên thế giới.

Chính thức khởi động cuộc thi từ tháng 2/2009, đến nay BTC đã nhận được hơn 300 hồ sơ đăng kí tham dự cuộc thi của các thí sinh trên mọi miửn đất nước. Các thí sinh có độ tuổi từ 19 đến 48 và  đã kết hôn truớc thời gian đăng kí dự thi 1 năm đửu được tham gia cuộc thi nà y.

Cũng như các cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh sẽ tham gia 3 phần thi gồm trang phục truyửn thống, tà i năng, ứng xử­. Trong phần thi trang phục có: trang phục truyửn thống dân tộc Việt Nam, trang phục dạ hội và  trang phục áo tắm; phần thi ứng xử­ với các câu hửi tập trung và o các lĩnh vực kiến thức lịch sử­, văn hóa xã hội, hạnh phúc gia đình, công tác từ thiện; phần thi tà i năng các thí sinh thể hiện năng khiếu trong các lĩnh vực như may, thêu, hát, múa, đà n, nấu ăn, cắm hoa, thể thao... Các thí sinh lọt và o Top 10, đạt giải phụ  hay các danh hiệu khác trong các cuộc thi sắc đẹp trước kia được tuyển thẳng và o vòng chung kết.

2 thí sinh đạt giải Hoa hậu và  à hậu 1 sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà  đẹp & thà nh đạt thế giới cũng được tổ chức và o tháng 11 tại Bà  Rịa Vũng tà u.

à”ng Võ Thà nh Kử³, Phó Chủ tịch UBND  tỉnh Bà  Rịa Vũng Tà u , Trưởng BTC cho biết:  Bà  Rịa Vũng Tà u đang sủa chữa lại Nhà  thi đấu thể dục thể thao tỉnh để là m nơi tổ chức đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu  Quý bà  đẹp & thà nh đạt thế giới. Khách sạn Imperial đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của tỉnh cũng đang hoà n thiện để đón các Quý bà  thế giới đến tham dự cuộc thi .

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam đăng cai Mrs. World 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO