Việt Nam vào top 5 bảng xếp hạng nhan sắc năm 2018

Ly Nguyễn/Zing| 10/01/2019 16:14

Với thành tích tốt của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, lần đầu tiên Việt Nam xếp thứ hạng cao ở Bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Venezuela một lần nữa trở thành "cường quốc sắc đẹp".

Trang Missosology vừa đưa ra bảng chấm điểm các quốc gia năm 2018, dựa trên thành tích của 5 cuộc thi - Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Với thành tích tốt của H'Hen Niê (top 5 Miss Universe), Phương Khánh (đương kim Miss Earth), Minh Tú (top 10 Miss Supranational), Tiểu Vy (top 30 Miss World), lần đầu tiên Việt Nam có mặt trong top 5 xếp hạng.
Việt Nam vào top 5 bảng xếp hạng nhan sắc năm 2018
Bảng điểm của Missosology.

Những người đẹp đại diện của Việt Nam đã mang về tổng điểm 507, chỉ đứng sau Venezuela, Philippines, Mexico và Nam Phi. 

Những quốc gia vốn được đánh giá mạnh của khu vực châu Á như Thái Lan và Indonesia lần lượt xếp thứ 6 và thứ 8. Chuyên trang sắc đẹp cho rằng Việt Nam sẽ là đối thủ khiến các nước khác phải dè chừng trong những mùa thi tiếp theo.

Venezuela đã vượt Philippines với điểm số cách biệt không quá lớn, 647 và 616, để giành vị trí đầu bảng, đồng thời trở thành cường quốc sắc đẹp của năm 2018. Đây là lần thứ 18 quốc gia Nam Mỹ được vinh danh, tiếp tục khẳng định vị thế là lò đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp bậc nhất thế giới.
Việt Nam vào top 5 bảng xếp hạng nhan sắc năm 2018
Venezuela là cường quốc sắc đẹp năm 2018.

Thành tích người đẹp Venezuela đạt được trong năm qua là vương miện Miss International, top 3 Miss Universe, top 8 Miss Earth, top 10 Supranational và top 30 Miss World.

Một số quốc gia có sự thăng hạng gây chú ý là Puerto Rico, Nepal, Romania... Điều thú vị là Romania vẫn bật lên vị trí thứ 12, dù không có thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa Hậu Thế giới. 

Các danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, top 10 Miss Supranational, top 18 Miss Earth mang về cho họ tổng điểm 290.

Với nhan sắc Việt, 2018 chắc chắn là một năm khởi sắc và ấn tượng nhất từ trước đến nay. Bỏ yếu tố thành tích sang một bên, câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái dân tộc Ê-đê H'Hen Niê đã chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả quốc tế. 
Việt Nam vào top 5 bảng xếp hạng nhan sắc năm 2018
H'Hen Niê là người đẹp Việt truyền cảm hứng nhất trong năm qua.

H'Hen Niê, Phương Khánh và Minh Tú cũng đang có mặt trong top 25 Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian). Danh sách top 10, top 5 và danh hiệu hoa hậu đẹp nhất năm 2018 sẽ được công bố trong thời gian tới.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam vào top 5 bảng xếp hạng nhan sắc năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO