VINAMILK và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm

Minh châu | 22/03/2018 20:58

Ngày 22/3/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - DHG Pharma đã tiến hành ký kết Hợp tác chiến lược về nghiên cứu & phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tạo ra các giá trị sống mới cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống khoẻ đẹp hơn. Buổi Lễ ký kết có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y Tế; đại diện Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) có ông Nguyễn Đức Chi

Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược về phát triển sản phẩm, kinh doanh, phân phối giữa hai doanh nghiệp về dược phẩm và dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam.

Theo đó, Dược Hậu Giang và Vinamilk sẽ ký Bản hợp tác chiến lược về các vấn đề chính:Xây dựng sản phẩm đồng thương hiệu mới hoặc phát triển từ các sản phẩm đã có, nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng với nhiều đối tượng khác nhau; Phối hợp về nguồn nguyên liệu để đưa vào phục vụ sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung và nâng cao sức khỏe; Khai thác thế mạnh về nguồn lực phân phối đặc thù của mỗi bên, để giúp người dân dể dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ.

VINAMILK và dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm

Phát biểu tại lễ ký kết, Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám Đốc của Vinamilk chia sẻ: “Nhằm thực hiện sứ mệnh của Vinamilk trong việc mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp, Vinamilk luôn tiên phong trong việc hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế về phát triển, ứng dụng các thành tựu về khoa học dinh dưỡng và sức khỏe vào các sản phẩm của mình. Hợp tác với Dược Hậu Giang cũng là một bước đi vững chắc trong chiến lược này, nhằm kết hợp thế mạnh của cả 2 bên để hướng đến mục tiêu giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm Việt với chất lượng quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cho người Việt Nam.

Không chỉ cho ra đời những sản phẩm tiên tiến, chất lượng quốc tế, có lợi cho người tiêu dùng, “cái bắt tay” của Vinamlk và Dược Hậu Giang còn được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, cải thiện điều kiện sức khỏe, dinh dưỡng của cộng đồng, giảm bớt các chi phí ý tế và áp lực lên hạ tầng y tế còn nhiều hạn chế và quá tải như ở Việt Nam.

VINAMILK và dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm

Ông Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng Giám đốc DHG Pharmachia sẻ: “Gần nửa thế kỷ qua, DHG Pharma luôn tận tâm với sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn. Việc áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ vào dây chuyền sản xuất không chỉ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thương trường, mà còn thể hiện trách nhiệm của DHG Pharma với cộng đồng. Định hướng lâu dài của DHG Pharma là hợp tác với các nhà khoa học, kết hợp với các viện, trường. Cụ thể là ký kết hợp tác khoa học với Viện Công nghệ Sinh học để nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ công nghệ sinh học. Thành tựu trong hợp tác với Viện Công nghệ sinh học là đã cho ra đời sản phẩm Naturenz, được nghiên cứu dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học trong việc trích ly enzyme từ các loại rau củ, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Hôm nay, ký kết hợp tác với Vinamilk cũng là một trong những chiến lược nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sản phẩm chất lượng. DHG Pharma tin rằng, sự hợp tác này là một bước tiến mới, tạo ra những giá trị mới, những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cải thiện nguồn dinh dưỡng và tăng cường thể chất dành cho mọi người”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
Đừng bỏ lỡ
VINAMILK và Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO