Vợ Thủ tướng Italia tiết lộ lý do ly hôn

Dân trí| 25/08/2009 09:36

Bà  Veronica Lario, vợ của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, đã lần đầu tiên tiết lộ những lý do khiến bà  muốn ly hôn chồng, cáo buộc ông Berlusconi lừa dối bà  vử các mối quan hệ với những phụ nữ khác.

Cuộc sống riêng tư của nhà  lãnh đạo Italia đã trở thà nh tâm điểm chú ý của một cuộc tranh cãi kéo dà i vử mối quan hệ giữa ông với các phụ nữ đẹp. Mới đây, một tử báo của Italia đã công bố cuốn băng ghi âm được cho ghi lại cuộc đối thoại giữa Thủ tướng và  cựu người mẫu Patrizia D™ Addario khi hai người có một đêm vui vẻ hồi năm ngoái.

Bà  Veronica Lario và  Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi hồi còn hạnh phúc.

Cuốn hồi ký tái bản của bà  Lario, có tựa đử Veronica Trend, dự kiến sẽ được ra mắt và o thứ 4 nà y. Cuốn sách được viết dựa trên các cuộc phửng vấn giữa vợ Thủ tướng Italia với tác giả và  là  cũng là  bạn thân của bà  - nhà  báo Maria Latella.

Bà  Lario bà y tử sự tức giận và  nỗi đau sau khi chồng nói dối bà  vử chuyến thăm tới thà nh phố Naples để đến dự sinh nhật của một người mẫu 18 tuổi.

Bà  Lario nói: à”ng ấy nói với tôi rằng ông ấy phải đi Naples vì có một cuộc họp quan trọng vử thu gom rác thải. Nhưng trong đêm đó, Berlusconi đã tới tiệc sinh nhật của cô người mẫu trẻ Letizia. Những hình ảnh vử cô gái và  cha mẹ cô đã nhanh chóng trà n ngập trên các tử báo và  tạp chí của Italia.

à”ng Berlusconi đã phủ nhận có quan hệ thân thiết với Letizia, sau khi bị vợ cáo buộc là  thường vui vẻ với các cô gái ít tuổi. Thủ tướng Italia nói ông tới dự sinh nhật của Letizia chỉ vì ông là  bạn cũ của cha mẹ cô.

Cuốn hồi ký cũng tiết lộ các thông tin chi tiết vử khoảng thời gian đau buồn nhất trong cuộc đời khi bà  Lario không thể tha thứ cho thói trăng hoa của chồng và  quyết định ly hôn.

Cuốn sách còn cho biết thêm, bà  Lario hiện vẫn còn giận và  căm ghét những hà nh động phản bội của chồng.

"Veronica Trend" phiên bản cập nhật sẽ được ra mắt và o ngà y 26/8 nà y. Bản gốc của nó được xuất bản lần đầu tiên cách đây 5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vợ Thủ tướng Italia tiết lộ lý do ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO