VPBank tặng ngay 300.000 VNĐ cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua CDM/ATM

NHN | 15/10/2019 08:10

VPBank tặng ngay 300.000 VNĐ cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua CDM/ATM

VPBank tặng ngay 300.000 VNĐ cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua CDM/ATM

Nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và gửi tiết kiệm trực tuyến tại máy CDM/ATM nói riêng, từ ngày 23/9 đến hết ngày 17/11/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm hiện đại – Ưu đãi nhân hai” với nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Theo đó, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trực tuyến tại máy CDM/ATM với số tiền từ 30 triệu VNĐ kỳ hạn 6 tháng trở lên, sẽ được nhận ngay tiền thưởng khuyến mãi lên đến 300.000 VNĐ. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng ngay sau khi khách hàng gửi tiết kiệm thành công. 

Cũng với đó, với mỗi 1 triệu tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tại máy CDM/ATM kỳ hạn 1 tháng trở lên, tất cả khách hàng (khách hàng mới và khách hàng hiện hữu đang gửi tiết kiệm trực tuyến), sẽ được nhận 1 mã số dự thưởng (tối đa 5 mã số) để tham gia quay số may mắn trong chương trình với những phần quà trị giá lên tới 5 triệu đồng. 

Khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại máy CDM/ATM cũng sẽ được hưởng những ưu đãi của VPBank đối với hình thức gửi tiết kiệm online như lãi suất tiền gửi cao hơn so với gửi tại quầy là 0,1% cùng các điều kiện tương ứng. 

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu xác nhận số tiền gửi tiết kiệm trực tuyến có thể ra quầy để được cấp “Giấy xác nhận số dư tiền gửi có kỳ hạn bằng phương tiện điện tử”. Với giấy xác nhận này, khách hàng có thêm một bằng chứng ghi nhận về số tiền tiết kiệm của mình trên hệ thống ngân hàng, bên cạnh danh mục tài khoản tiết kiệm trên Internet Banking và email /SMS xác nhận được gửi từ ngân hàng. Khách hàng cũng có thể sử dụng giấy xác nhận này để chứng minh tài chính giống như sổ tiết kiệm vật lý thông thường. 

Đại diện VPBank cho biết: “Thực hiện gửi tiết kiệm tại máy CDM/ATM bình quân cần khoảng 5 phút/giao dịch, trong khi đó, nếu giao dịch tại quầy thì tổng thời gian xử lý cần khoảng 15 phút, chưa kể thời gian chờ đợi. Chính vì vậy, thông qua chương trình khuyến mãi, chúng tôi muốn gia tăng cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng tự động hiện đại, nhanh chóng và an toàn qua kênh CDM/ATM”. 

Hiện tại trên cả nước, VPBank đã đưa vào khai thác hơn 150 máy CDM, trong đó có hơn 53 máy tại Hà Nội và 49 máy tại TP. Hồ Chí Minh. “Sắp tới, VPBank sẽ tiếp tục gia tăng số lượng các máy CDM/ATM thế hệ mới với nhiều tính năng hiện đại như nộp tiền mặt, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán dư nợ tín dụng, … để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của đông đảo khách hàng”, vị đại diện này chia sẻ. 

Thời gian qua, VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường chú trọng phát triển nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, trong đó tiêu biểu là cung cấp sản phẩm dịch vụ trực tuyến như: gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng trực tuyến, thanh toán các loại hóa đơn, mua sắm online cho khách hàng cá nhân; BIZPAY cho khách hàng doanh nghiệp…từ đó hiện thực hóa chiến lược trở thành ngân hàng thân thiện với khách hàng thông qua công nghệ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, 
xin vui lòng liên hệ: 
1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 
hoặc truy cập 
website: https://www.vpbank.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
VPBank tặng ngay 300.000 VNĐ cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua CDM/ATM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO