Xoá tan nỗi lo điểm liệt, bứt phá giành điểm 9,10.

Thái Triệu Luân | 24/12/2018 07:25

Nếu có nỗi ám ảnh khiến các bạn học sinh trăn trở suốt 12 năm thì đó chính là điểm liệt. Không chỉ ở những bài kiểm tra trên lớp, điểm liệt còn là cơn ác mộng ở các kỳ thi quang trọng. Nhưng với khóa học trực tuyến “Học cùng thủ khoa”, nhiều học sinh đã gạt bỏ thành công nỗi lo này!

Hàng trăm ngàn học sinh đã tham gia

Trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0, mọi hoạt động đều chịu sự chi phối của Internet thì học trực tuyến trở thành xu hướng của 10x – thế hệ lớn lên cùng smartphone, ipad. Không ít bạn đã chọn dịch vụ học online thay vì đi học thêm, chen chúc trong những lò luyện thi giống các đàn anh, đàn chị đi trước. Một trong số những khóa học được 10x ưa chuộng nhất hiện nay chính là “Học cùng thủ khoa”, một sản phẩm của Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ giáo dục Việt Nam.

Xoá tan nỗi lo điểm liệt, bứt phá giành điểm 9,10.

Hàng trăm ngàn học sinh tham gia Học cùng thủ khoa

Với hệ thống bài giảng chi tiết của các thủ khoa và đội ngũ giáo viên luyện thi giàu kinh nghiệm, học sinh sẽ được hệ thống kiến thức cơ bản cũng như trang bị các kỹ năng, mẹo làm bài để đối phó với mọi dạng đề thi. Vì đều là những kỹ năng được các thủ khoa áp dụng nên vô cùng dễ hiểu và dễ áp dụng với học sinh. Hiện tại. khóa học đã thu hút 270,502 thành viên với 401,611 lượt học.

Xoá tan nỗi lo điểm liệt, bứt phá giành điểm 9,10.

Điểm liệt là nỗi ám ảnh của học sinh

Khóa học “Học cùng thủ khoa” được đánh giá là bước đột phá trong giáo dục khi thiết kế video theo phong cách vui nhộn, ngộ nghĩnh, tạo được hứng thú học tập cho học viên. Chưa kể, các tình huống bài giảng cũng có cách dẫn dắt hấp dẫn, đưa học sinh vào thế giới kiến thức một cách tự nhiên chứ không hề ngột ngạt.

Với khóa học này, việc tự học đã trở nên đơn giản hơn với học sinh, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí, công sức và tối ưu thời gian cho việc học, giải trí. Là một thế hệ có xu hướng quan tâm đến sự cân bằng cuộc sống thì khóa học “Học cùng thủ khoa” là một giải pháp hữu ích và thực tế với giới trẻ 10x hiện nay.

Những câu chuyện thành công

Ngay từ khi ra mắt, Học cùng thủ khoa đã nhận được những phản hồi tích cực của học sinh, phụ huynh như một phương pháp học mới mang tính cách mạng. Chính nhờ sự sáng tạo trong cách thiết kế, truyền đạt kiến thức, rất nhiều học sinh đã thành công trong các kỳ thi lớn sau một thời gian theo học.

Nguyễn Thanh Trúc, học sinh tại Nam Định đạt 24 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 với 8 điểm môn Hóa là một học viên của khóa học “Học cùng thủ khoa” từ năm bước vào lớp 11. Trúc cho biết: “Sau khi học hết lớp 10 em vẫn cảm thấy rất mông lung trong việc chọn lựa phương pháp học môn tự nhiên vì em rất kém Hóa học. Thậm chí đôi lần còn bị điểm liệt vì không hiểu bài. Đến năm lớp 11 em đăng ký khóa học Học cùng thủ khoa vì muốn thử một phương pháp mới. Không ngờ, em bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên vì các video cực kỳ sinh động. Em quyết định theo phương pháp này đến khi thi đại học và đạt được số điểm như mong muốn.”

Xoá tan nỗi lo điểm liệt, bứt phá giành điểm 9,10.

Nhiều học sinh tự tin bước vào kỳ thi nhờ tham gia Học cùng thủ khoa

Khác với Trúc, Nguyễn Huy Hùng lại là một anh chàng học sinh cá biệt khi có kết quả học tập trung bình và thường xuyên bị điểm liệt. Thậm chí, gia đình Hùng còn lo ngại Hùng có thể bị điểm liệt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Nhưng mẹ của Hùng là người đầu tiên đưa bạn đến với khóa học “Học cùng thủ khoa”. Nhờ bước ngoặt này, Hùng đã hoàn toàn lột xác, có bước tiến bộ vượt bậc mà không cần đi học thêm hay chịu bất cứ sự gò ép nào. Hùng chia sẻ: “Ban đầu em vẫn khá e ngại vì nghĩ học trên máy tính cũng nhàm chán như đi học thêm, nhưng những video được thiết kế rất đẹp, độ dài vừa phải nên em không bị buồn ngủ. Chưa kể, em được biết thêm các mẹo làm bài thi, giúp em cải thiện điểm số nhanh chóng và có động lực học tập hơn.”. Giờ đây, Hùng vẫn đang trung thành với khóa học này để hướng đến kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Hùng hy vọng với sự đồng hành cùng các thủ khoa trong khóa học, bạn sẽ giành được số điểm mong muốn để trở thành một tân sinh viên của ngành Công nghệ Thông tin – Đại học Bách khoa Hà Nội trong tháng 9 tới đây.

Hiện tại, khóa học “Học cùng thủ khoa” vẫn đang tiếp tục là địa chỉ tin cậy của nhiều thế hệ học sinh 10x giúp tránh điểm liệt cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn còn đang bị ám ảnh bởi “cây gậy” hay “quả trứng” thì hãy đăng ký học ngay tại http://vnedutech.vn/hoc-cung-thu-khoa/ để xua tan nỗi lo điểm liệt ngay hôm nay nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Xoá tan nỗi lo điểm liệt, bứt phá giành điểm 9,10.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO