Yêu thật hay yêu chơi?

VTV/WP| 17/02/2009 12:45

Không giống như phụ nữ, đà n ông khi yêu thường biết giấu cảm xúc của mình một cách hoà n hảo.

Аiửu đó đôi khi là m cho người phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc phân biệt: liệu anh ấy đang yêu mình thật sự hay chỉ là  muốn vui vẻ qua đường. Tuy nhiên, dù gì đi chăng nữa, đà n ông dù có biết cách che dấu khéo léo thế nà o cũng vẫn để "lộ sơ hở". Và  bằng sự nhạy bén bản năng của mình, bạn hãy tự hửi liệu anh ấy có đang có những "dấu hiệu" sau không?

1. Thông thường người phụ nữ nhạy cảm sẽ chẳng mấy khó khăn để nhận ra người đà n ông của họ có đang yêu họ hay không thông qua cách mà  anh ấy đối xử­ với mình. Rõ nhất là  khi người đà n ông bắt đầu nhiệt tình giới thiệu một cô gái với bạn bè mình. Аó thường là  một dấu hiệu khá chắc chắn cho thấy anh ấy đang yêu.

2. Người đà n ông đang yêu luôn có tinh thần cực tốt. Trông anh ấy lúc nà o cũng rạng ngời hạnh phúc và  sẵn sà ng thay đổi cuộc sống của mình. Có khó nhận ra điửu nà y không? Hoà n toà n không. Những bè bạn và  người thân của anh ấy sẽ thấy được được nà y khá rõ.

Khi thực lòng yêu bạn, anh ấy sẽ không ngại là m bất cứ điửu gì, thậm chí còn hạnh phúc nếu được phục vụ bạn...

3. Người đà n ông đang yêu sẽ cho phép người phụ nữ của anh ta là m chủ thực sự căn nhà  của mình. Anh ấy sẽ tự hà o vì những thay đổi mà  bạn gái mình mang lại cho ngôi nhà . Anh ấy sẽ mua những vật dụng mà  cô ấy thích, thậm chí cho phép cô ấy để những đồ đạc cá nhân tế nhị ở trong ngôi nhà  của mình. Bạn có thể nhận thấy rõ rà ng sự sẵn sà ng của anh ấy với việc bạn bước và o cuộc đời của anh ấy.

4. Khi yêu, người đà n ông thường chú ý nhiửu hơn đến hình thức, vẻ bên ngoà i của mình. Anh ấy cũng bắt đầu nghĩ nhiửu hơn đến tương lai, chuẩn bị tà i chính, tâm lý và  những khía cạnh khác của cuộc sống một cách chu đáo hơn.

5. Аắm mình trong tình yêu, đà n ông cũng không khó khăn mấy để xa lánh dần nhiửu cuộc vui và  dà nh trọn thời gian bên người mình yêu. Cũng vì tình yêu, anh ấy có thể sẵn sà ng lao ra khửi nhà  trong đêm lạnh chỉ để mua cho người yêu mình một chiếc bánh bao nóng.

6. Аà n ông bao giử cũng có khuynh hướng đa thê, thích được chinh phục nhiửu phụ nữ, cho đến khi anh ấy thực sự yêu ai đó. Khi ấy điửu anh ấy quan tâm không phải là  có bao nhiêu người phụ nữ trong đời mà  là m thế nà o để có được bạn trọn đời. Bởi vì anh ấy chỉ muốn duy nhất một mình bạn mà  thôi. Mọi phụ nữ khác đửu không hiện diện trong mắt anh ấy.

Yêu bạn, anh ấy có thể là m mọi thứ, miễn là  được nghe tiếng cười của bạn...

7. Khi một người đà n ông nghĩ vử một người phụ nữ mọi lúc mọi nơi, luôn tìm cách để tạo ra những cử­ chỉ là m người ấy hà i lòng, đó là  khi anh ấy đang yêu thật nhiửu.

8. Một người đà n ông đang yêu luôn sẵn lòng là m mọi thứ cho người phụ nữ mình yêu. Có thể trước đó anh ấy không hử nghĩ đến việc lập gia đình, không hử nghĩ tới việc có con. Nhưng sự có mặt của bạn trong cuộc đời anh ấy đã là m anh ấy thay đổi. Anh ấy muốn xây tổ ấm, với những thiên thần giống cả hai bạn, ấy là  khi đó anh ấy đã yêu bạn.

9. Khi đã yêu, người đà n ông sẽ không cần người phụ nữ phải yêu cầu, đử nghị họ là m việc nà y việc kia. Аơn giản, anh ấy có thể cảm nhận được mong muốn của bạn.

Аó là  điửu mà  chỉ một tình yêu thật sự mới có thể là m được.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Yêu thật hay yêu chơi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO