COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công

PV| 07/12/2022 11:24

Anh Phạm Đạt - Founder & CEO của Cocolux là người đặt nền móng đầu tiên cho sự thành công và phát triển của hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi phụ nữ, giúp họ luôn tự tin và đẹp trong mọi khoảnh khắc, anh Đạt đã không ngừng mở rộng quy mô, tìm kiếm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín trên toàn thế giới.

a1.png
Anh Phạm Quốc Đạt (ngoài cùng bên trái) đang gặp gỡ đối tác.

Anh Đạt nhận thấy, khách hàng chính là yếu tố quyết định cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp. Do đó, mỗi trải nghiệm và chia sẻ của khách hàng đều được đón nhận và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của COCOLUX.

CEO Phạm Đạt định hướng phát triển Cocolux trở thành thiên đường mua sắm mỹ phẩm chính hãng cho tất cả mọi người. Bất cứ khách hàng nào bước vào các Store của Cocolux đều sẽ choáng ngợp trước không gian mua sắm trẻ trung, tươi mới và sang trọng của hệ thống cửa hàng.

a2.jpg

“Đưa Cocolux trở thành chuỗi cung ứng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam” chính là sứ mệnh mà CEO Cocolux hướng tới. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy. Ngay từ những ngày đầu thành lập, từ các khâu lựa chọn mặt bằng kinh doanh, lựa chọn nhãn hàng, nhân viên… đều được anh chú trọng kỹ lưỡng.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, anh đã dẫn dắt Cocolux đi lên từ 1 cơ sở đầu tiên ở Giảng Võ trở thành một chuỗi cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam, cập nhật những xu hướng làm đẹp tân tiến nhất tới mọi khách hàng yêu thương.

a3.jpg
Khai trương COCOLUX Vinhomes Ocean Park (Một trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại Hà Nội)

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ mạnh mẽ, song song với phát triển chuỗi cửa hàng truyền thống, Cocolux cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh online từ nhiều kênh khác nhau như website, sàn thương mại điện tử, facebook, tiktok… CEO Phạm Đạt luôn giữ vị trí tiên phong trong công việc định hướng, hiện thực hóa ý tưởng cũng như kiểm soát chất lượng công việc.

a4(1).png
Cocolux tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM

“Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công của Cocolux, đây chính là yếu tố để gắn kết, kiểm soát và tạo động lực thúc đẩy lao động phát triển, từ đó sản sinh ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng” - Anh Đạt chia sẻ.

Sau 9 năm phát triển, Cocolux đã trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam với 12 showroom hiện đại, quy mô tiêu chuẩn tại khu vực phía Bắc và phía Nam. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh...; Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka…;

https://www.youtube.com/watch?... (Link video lễ khai trương)
Buổi lễ khai trương COCOLUX tại Vinhomes Ocean Paris

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm COCOLUX:
● Cửa hàng 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội
● Cửa hàng 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội
● Cửa hàng 3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội
● Cửa hàng 4: 258 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
● Cửa hàng 5: 128 Xuân Thủy, Hà Nội
● Cửa hàng 6: L1-10 Vincom Ocean Park, Hà Nội
● Cửa hàng 7: 65 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
● Cửa hàng 8: Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
● Cửa hàng 9: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội
● Cửa hàng 10: 490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
● Cửa hàng 11: 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên
● Cửa hàng 12: 525 Quang Trung, P10, Q Gò Vấp, TP.HCM
● Website: https://cocolux.com/
● Facebook: https://www.facebook.com/cocol...
● Shopee: https://shopee.vn/cocolux

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “HỘP NGHỆ THUẬT” - Số 14: Giải mã ngôn ngữ gen Z: Sáng tạo hay lệch chuẩn?
    Thời gian gần đây cùng với mức độ phủ sóng của gen Z trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, không khó để bắt gặp một loại ngôn ngữ đặc trưng riêng của thế hệ này.  Hà Nội với với vị thế là Thủ đô của cả nước; sự giao lưu và tiếp biến các trào lưu văn hoá diễn ra liên tục, ngôn ngữ gen Z cũng không nằm ngoài các trào lưu đó. Vì vậy, trong thời gian qua, việc định hình văn hoá giao tiếp, văn hoá ứng xử cho thế hệ thanh thiếu niên luôn được các cấp chính quyền và toàn xã hội đặc biệt quan tâm.
  • Nguyễn Tư Giản - Một tình yêu Hà Nội
    Nguyễn Tư Giản (1823 – 1890) vốn tên là Văn Phú, tự Tuân Thúc, bút hiệu Thạch Nông, Vân Lộc là người làng Du Nội (xưa thuộc phủ Từ Sơn, nay thuộc xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Ông là cháu nội của Nguyễn Án – một bậc danh nho, dòng dõi họ Nguyễn làng Vân Điềm nổi tiếng có nhiều ông Nghè, ông Cống bậc nhất ở xứ Đông Ngàn xưa; đồng tác giả cuốn “Thương tang ngẫu lục” viết về lịch sử, danh thắng, phong tục của đất Thăng Long – Hà Nội cuối đời Lê, đầu đời Nguyễn (viết chung với Phạm Đình Hổ).
  • Sự đằm thắm trong thơ Nguyễn Thị Hồng
    Sinh năm 1948 với hơn 50 năm sáng tác, nhà thơ Nguyễn Thị Hồng vừa ra mắt bạn đọc tập sách mới nhất là “Thơ tuyển Nguyễn Thị Hồng” vào đầu năm 2023. Trước đó, các tập thơ của chị đã được xuất bản như “Em ra đi”, “Gọi thu”, “Biển đêm”, “Những bông hoa thiên sứ”, “Cuộc bàn giao vĩnh cửu - hồn khèn”. Khi cầm cuốn sách trên tay, tôi đã có dự cảm không sai về một không khí thơ đằm thắm, trong lành ở hơn trăm bài thơ với gần 50 năm sáng tác.
  • Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
    Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
  • Khám phá vẻ đẹp đỉnh núi Phượng Hoàng
    Mới đây, đỉnh núi Phượng Hoàng (Uông Bí) trở thành "cơn sốt" trên khắp các trang mạng xã hội. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, phiêu lãng, đẹp tựa truyền thuyết.
Đừng bỏ lỡ
COCOLUX - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa quyết định cho sự thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO