quảng bá du lịch

Quảng bá du lịch Trà Vinh tại Thủ đô Hà Nội
Du lịch Trà Vinh đã có nhiều đổi mới, hấp dẫn để thu hút du khách. Hiện nay, tỉnh đã xây dựng nhiều sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng và đang khai thác các tuyến du lịch mới.
  • Thi ảnh về hoàng hôn Hà Nội để quảng bá du lịch Thủ đô
    Sở Du lịch Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 74/KH-SDL về cuộc thi ảnh trên ứng dụng Instagram với chủ đề “Bức ảnh đẹp lúc hoàng hôn tại thành phố Hà Nội”.
  • Phú Xuyên tăng cường quảng bá, phát triển du lịch làng nghề
    Phú Xuyên sẽ tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, phát triển du lịch làng nghề…
  • Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
    “Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè” là một trong những sự kiện thường lệ của UBND TP. Hà Nội, Vietnam Airlines, và các đối tác tạo ra không gian đặc trưng, ghi dấu ấn bởi các hoạt động giao lưu, trưng bày tới người dân thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thủ đô...
  • Quảng bá du lịch Thủ đô ra quốc tế
    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã tăng trưởng đột phá, kết quả này có sự đóng góp quan trọng của hoạt động xúc tiến du lịch tới thị trường quốc tế.
  • Kênh CNN tiếp tục phát sóng chuyên đề quảng bá du lịch Hà Nội
    Từ ngày 30-10 đến 8-11, kênh truyền hình CNN tiếp tục phát sóng chương trình chuyên đề “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” tại các khu vực: Châu Á, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Á theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá TP Hà Nội giai đoạn 2017-2018.
  • Đạo diễn 'Kong: Skull Island' hủy bỏ lịch trình quảng bá du lịch sau vụ bị hành hung
    Nếu không bị tai nạn, đạo diễn Kong: Skull Island đã sang Nhật từ ngày 15.9 để quảng bá du lịch Việt Nam. Anh cũng hủy bỏ các lịch trình khác để chuẩn bị về Mỹ điều trị.
  • Thi mẫu quà  tặng quảng bá Du lịch Việt Nam
    (NHN) Sáng 22-3, Cục Mử¹ thuật, Nhiếp ảnh & triển lãm (Bộ VH,TT&DL) đã phát động cuộc thi để tuyển chọn mẫu thiết kế quà  tặng xúc tiến, quảng bá du lịch đối ngoại.
  • Quảng bá du lịch bằng công nghệ 3D trên Internet
    (NHN) Vừa qua, tại Hà  Nội, Tổng cục Du lịch có buổi trao đổi kinh nghiệm ˜™Quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch bằng công nghệ 3D trên Internet™™...
  • Truyửn hình BBC quảng bá Du lịch Việt Nam
    (NHN) Nhằm xúc tiến quảng bá tuyên truyửn Du lịch Việt Nam trên các kênh truyửn thông quốc tế, vừa qua tại Hà  Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hoà ng Thị Аiệp đã có buổi là m việc với bà  Sunnita Rajan - Аại diện hãng truyửn hình BBC.
  • Hiệp hội Du Lịch АBSCL Phối hợp khảo sát và  xúc tiến quảng bá du lịch tại Vương quốc Campuchia
    Trong 4 ngà y, từ 7 - 11/12/2009. Hiệp hội du lịch АBSCL phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và  Du lịch các tỉnh Kiên giang, An giang và  Tp.HCM thực hiện chuyến khảo sát và  xúc tiến quảng bá du lịch tại Tỉnh Kep, Tp.Sihanouk ville, tỉnh Siêm Rệp và  thủ đô Phnôm - Pênh thuộc Vương quốc Campuchia.
  • Аại hội Thể thao châu à trong nhà  - AIG 3: Cơ hội để quảng bá du lịch
    Dự kiến, Việt Nam sẽ đón khoảng 10.000 quan chức, VАV, HLV, phóng viên... của nhiửu quốc gia và  vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự Аại hội Thể thao châu à trong nhà  - AIG 3. Аây chính là  cơ hội để ngà nh du lịch quảng bá điểm đến "thân thiện, mến khách".
  • Chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật
    Tổng Cục Du lịch, Hãng Hà ng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và  thà nh phố Đà  Nẵng đã khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Nhật Bản với chủ đử Vietnam Show 2009.
  • Quảng bá du lịch Hà  Nội với thế giới
    Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà  Nội cho biết, tuyên truyửn, quảng bá cho Năm du lịch quốc gia 2010 là  một trong những hoạt động chủ yếu nhằm quảng bá hình ảnh Thăng Long - Hà  Nội 1000 năm tuổi, thu hút khách du lịch quốc tế đến với Hà  Nội trong dịp nà y.
  • Quảng bá du lịch hướng tới 1.000 năm Thăng Long
    Hướng tới Аại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà  Nội và  Năm du lịch quốc gia 2010 tại Hà  Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và  Du lịch Hà  Nội đang tích cực giới thiệu vử hình ảnh Hà  Nội, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử­, lễ hội và  các loại hình du lịch nhằm thu hút du khách trong và  ngoà i nước.
  • Xúc tiến quảng bá du lịch bằng hình thức Famtrip
    Theo Công ty Du lịch Vietravel, một đoà n Famtrip gồm đại diện của 12 hãng lữ hà nh quốc tế đến từ Pháp, Hy Lạp, ào, Аức đang tham gia lộ trình xuyên Việt, từ ngà y 12 đến 20/2, nhằm khảo sát thị trường du lịch và  tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO