8 sự thật vử tình yêu

Zing| 12/01/2009 07:56

Аà n ông muốn chăm lo cho người phụ nữ mình yêu, cà ng gần nhau nhiửu thì mối quan hệ cà ng dễ trở nên nhà m chán... đó là  những sự thực vử tình yêu.

Không ở gần nhau nhiửu khiến mối quan hệ đỡ nhà m chán

Khi hai người yêu nhau, tất nhiên là  cần dà nh thời gian cho nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý, chớ dà nh quá nhiửu thời gian cho chà ng. Аó cũng là  cách để bạn giữ cho tình yêu luôn tươi mới. Khi xa nhau, cũng là  lúc bạn có ý tưởng mới, có chuyện mới để chia sẻ cùng nhau. Khi xa nhau, bạn sẽ nghĩ đến người đó nhiửu hơn và  mong muốn sớm gặp người đó.

Những điửu bạn nghi ngử trong mối quan hệ có thể là  sự thật

Phụ nữ thường có trực giác rất nhạy bén. Khi bạn cảm thấy người đà n ông của mình ngà y cà ng có khoảng cách, bạn hãy tìm hiểu xem nhé. Tất nhiên, khi yêu, bạn đặt niửm tin và o người mình yêu nhưng nếu trực giác mách bảo điửu gì đó không ổn, bạn hãy tìm  hiểu xem. Chà ng lúc nà o cũng nói mình bận. Bận đến nỗi không thể đưa bạn đi chơi, bận tới nỗi không thể nghe điện thoại của bạn.... Theo các chuyên gia tâm lý thì khi đà n ông muốn kết thúc mối quan hệ, họ muốn tạo khoảng cách. Anh ta sẽ không gọi cho bạn nhiửu như trước và  có phần còn câu giử, để tin nhắn của bạn thật lâu mới trả lời lại... với lý do Anh rất bận.

Chà ng có lịch sử­ lừa gạt các cô gái khác thì bạn cũng rất có thể là  nạn nhân tiếp theo

Thông thường, chà ng đᝠbạn gái bởi tình cảm không còn nữa hoặc nếu có ý lợi dụng thì người con gái đó chẳng còn có thể lợi dụng được nữa. Nếu chà ng bử hết cô nà ng nà y đến cô nà ng khác, không bao giử bằng lòng với những gì mình có thì bạn cần cảnh giác với mẫu người nà y nhé. Theo các chuyên gia tâm lý, nhiửu chà ng trai muốn chinh phục, muốn khẳng định mình và  muốn tìm những cơ hội tốt hơn nên luôn muốn thay đổi bạn tình. Nếu đã dứt tình được lần 1, lần 2 thì rất có thể có lần thứ 3, thứ 4.

Chà ng muốn chà ng sẽ là  người chăm lo cho bạn

Mặc dù trên thực tế, có rất nhiửu phụ nữ vượt người đà n ông của mình vử trình độ học vấn, vử địa vị xã hội, nhưng các chà ng vẫn muốn mình là  người lo lắng và  che chở cho người phụ nữ mà  họ yêu thương. Bởi vậy, nếu bạn là  mẫu phụ nữ độc lập vử tà i chính thì cũng hãy để cho chà ng có nhiửu cơ hội thể hiện mình.

Nếu chà ng nói với bạn rằng chà ng chưa sẵn sà ng cho mối quan hệ nà y, có nghĩa là  chà ng không muốn trở thà nh bạn trai của bạn

Аà n ông vốn không muốn là m mất lòng phụ nữ và  cũng không muốn phụ nữ thất vọng. Nếu chà ng nói chà ng chưa sẵn sà ng cho mối quan hệ với bạn, điửu đó ẩn chứa rất nhiửu hà m ý. Có thể chà ng đã có bạn gái, có thể chà ng muốn gặp gỡ người khác, có thể chà ng chỉ coi bạn là  bạn gái bình thường thôi. Nhưng kết luận vẫn là , chà ng không muốn trở thà nh bạn trai của bạn.

Tình cảm cà ng mặn nồng khi mối quan hệ tiến triển

Mọi người thường nghĩ rằng khi đã ổn định ra đình thì sẽ nói lời tạm biệt với những tình cảm lãng mạn. Các nghiên cứu vử tâm lý thì chứng minh rằng, các cặp vợ chồng trẻ có tình cảm mặn nồng hơn so với thời kử³ còn single. Khi họ đã sống với nhau được một thời gian, họ sẽ tìm cách là m hà i lòng nhau và  tìm cách để tình yêu luôn mới mẻ.

Bạn không tiếc nuối vử một người đà n ông mà  bạn không chắc chắn có yêu bạn hay không

Chia tay thường buồn nhưng nếu bạn gái nhận ra rằng, người đà n ông mà  bạn thương yêu không biết có dà nh tình cảm thật cho mình hay không thì tiếc nuối cũng không nhiửu. Một thời gian sau, bạn sẽ nghĩ rằng đó là  điửu may mắn vì đã không trao cuộc sống của bạn cho người mà  bạn thực sự chưa chắc chắn lắm vử tình cảm của người ấy.

Con gái là  người nói trước vử những trắc ẩn trong mối quan hệ

Không giống như phụ nữ, nam giới thường chỉ nói ra bức xúc khi có vấn đử gì đó xảy ra. Phụ nữ thì sẽ nói trước những điửu mình lo lắng vử mối quan hệ. Có thể chính vì vậy mà  phụ nữ thường bị cho là  người nhiửu lời trong mối quan hệ của hai người.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
8 sự thật vử tình yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO