Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ điều sốc về chồng thiếu gia

Theo doanhnghiepvn.vn| 06/11/2019 10:14

Người đẹp có những chia sẻ thẳng thắn, thú vị về chuyện đám cưới, trải nghiệm sinh con và mối quan hệ hiện tại với nhà chồng.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Á hậu Tú Anh nhận được nhiều thiện cảm của công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp và đời tư "sạch", không scandal. Đang trên đà phát triển sự nghiệp, nàng Á hậu quyết định kết hôn cùng bạn trai Gia Lộc vào tháng 7/2018. Tới tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh xác nhận đã sinh con đầu lòng được 1 tháng.
Chia sẻ về việc kết hôn ở tuổi 25 - độ tuổi khá sớm so với các nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí, Á hậu Tú Anh tâm sự: "Thật ra Tú Anh không có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có ý định không lấy chồng. Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ.
Thật ra lúc bắt đầu yêu mình không xác định gì, cũng chưa nghĩ rằng đây sẽ là người đàn ông mình sánh bước suốt đời. Khi mình nhận thấy, ở bên cạnh người đó rất thoải mái, ấm áp, không còn phải lo nghĩ gì nữa, thì hiểu rằng đó là chỗ dựa an toàn của mình. Nghĩ thế thôi nhưng thời điểm đó cũng không có ý định kết hôn, duyên số định mệnh đến thì gắn bó cuộc đời với nhau”.
Vừa làm đám cưới, không lâu sau đã sinh con đầu lòng, nhiều khán giả thắc mắc liệu Tú Anh có gặp căng thẳng, thậm chí trầm cảm trong giai đoạn đó không? Trước những tò mò của công chúng, nàng Á hậu khẳng định làm mẹ là điều không hề dễ dàng. Người đẹp từng đọc báo và biết nhiều người bị trầm cảm sau sinh, nhưng không thể tưởng tượng rằng những bà mẹ sẽ bị áp lực đến thế nào mà dẫn tới stress như thế. Bản thân cô cũng nghĩ sẽ chẳng bao giờ rơi vào tình huống đó.
Thế nhưng trong suốt 2 tháng đầu sinh con, Á hậu Tú Anh đã vô cùng nhạy cảm: “Nhìn thấy con trớ, con khóc thôi là chân tay cuống lên không biết phải làm như thế nào cả. Những lúc như thế, tự nhiên mình khóc theo. Suốt 2 tháng ngày nào mình cũng khóc vì những điều nhỏ nhặt. Đến bây giờ nghĩ lại cũng không hiểu tại sao bản thân lại như thế nữa.
Mình nghĩ, có lẽ do bản thân bước sang vai trò mới quá nhanh trong khi chưa có nhiều sự chuẩn bị khiến bản thân bị choáng ngợp. Nghĩ lại, mình cảm thấy phải cảm ơn mẹ và chồng rất nhiều. Lúc ấy mà không có mẹ và chồng bên cạnh không biết mình có thể vượt qua được không”.
Á hậu Tú Anh thừa nhận cô khá bất ngờ về chồng vì trước kia anh cực kì ham chơi, có rất nhiều lần cãi nhau với lý do chồng đi chơi. Về sau, có lẽ anh nhận ra điều đó và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. “Lúc đầu sinh con, chồng mình lóng ngóng lắm, bế con mồ hôi ướt đầm mà không dám lấy tay lau vì sợ rơi em bé. Nhưng bây giờ rất là chuyên nghiệp rồi”, Tú Anh nhớ lại.
Á hậu Tú Anh thừa nhận ông xã ham chơi, khi yêu hay cãi nhau nhưng sau khi có con đã thay đổi tích cực hơn.

Á hậu Tú Anh thừa nhận ông xã ham chơi, khi yêu hay cãi nhau nhưng sau khi có con đã thay đổi tích cực hơn.

Đặc biệt, nàng Á hậu có những chia sẻ thẳng thắn về bố mẹ chồng: “Lúc đầu mình sợ lắm, xem phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ rồi cũng sợ hãi. Nhưng may mắn bố mẹ chồng rất tâm lý. Dù không sống chung nhà nhưng bố mẹ chồng mình ở ngay bên cạnh nên ông bà vẫn có thể sang chơi với cháu mà lại không bị xảy ra va chạm.
Mẹ chồng mình tính rất là ‘thanh niên’, thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu. Thật ra thì gia đình nhà chồng mình gia thế không phải ‘khủng’ như mọi người đồn đâu. Quan trọng là bố mẹ chồng rất tâm lý, lúc nào cũng muốn con cái vui vẻ và hạnh phúc với nhau, thế nên làm gì bố mẹ cũng ủng hộ. Mình cảm thấy rất may mắn khi có bố mẹ chồng như vậy”.
A hau Tu Anh lan dau tiet lo dieu soc ve chong thieu gia-Hinh-2
Người đẹp cũng dành những lời "có cánh" cho bố mẹ chồng tâm lý, hiểu chuyện.
Với quyết định trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con, Á hậu Tú Anh được gia đình nhà chồng hỗ trợ, tạo điều kiện hết mình: “Mẹ chồng mình lúc nào cũng ủng hộ. Mẹ chồng mình là Hội trưởng hội phụ nữ nên tính cách rất trẻ trung và tâm lý. Mẹ chồng còn chủ động bảo con dâu đi chơi cho đỡ buồn, đừng ở nhà rồi suy nghĩ linh tinh.

Khi chồng mình nói với bố chồng rằng: ‘Ba ơi, chắc con cho vợ con đi làm lại, con không quan trọng về kinh tế nhưng mà vợ con nên tiếp xúc với nhiều người vì đó là phần công việc của vợ con’, thì bố chồng nói là cho đi làm để ở nhà nó đỡ khóc nhè (cười)”.
(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tự hào và noi gương đồng chí Đào Duy Tùng, quyết tâm xây dựng Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”
    Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội tại cuộc Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng” diễn ra chiều ngày 10/5 tại Huyện ủy – UBND huyện Đông Anh (TP. Hà Nội). Hội thảo là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • Truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng
    Tham luận tại Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng”, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng, cho biết, truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng.
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ điều sốc về chồng thiếu gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO