Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ điều sốc về chồng thiếu gia

Theo doanhnghiepvn.vn| 06/11/2019 10:14

Người đẹp có những chia sẻ thẳng thắn, thú vị về chuyện đám cưới, trải nghiệm sinh con và mối quan hệ hiện tại với nhà chồng.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Á hậu Tú Anh nhận được nhiều thiện cảm của công chúng nhờ ngoại hình xinh đẹp và đời tư "sạch", không scandal. Đang trên đà phát triển sự nghiệp, nàng Á hậu quyết định kết hôn cùng bạn trai Gia Lộc vào tháng 7/2018. Tới tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh xác nhận đã sinh con đầu lòng được 1 tháng.
Chia sẻ về việc kết hôn ở tuổi 25 - độ tuổi khá sớm so với các nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí, Á hậu Tú Anh tâm sự: "Thật ra Tú Anh không có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có ý định không lấy chồng. Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ.
Thật ra lúc bắt đầu yêu mình không xác định gì, cũng chưa nghĩ rằng đây sẽ là người đàn ông mình sánh bước suốt đời. Khi mình nhận thấy, ở bên cạnh người đó rất thoải mái, ấm áp, không còn phải lo nghĩ gì nữa, thì hiểu rằng đó là chỗ dựa an toàn của mình. Nghĩ thế thôi nhưng thời điểm đó cũng không có ý định kết hôn, duyên số định mệnh đến thì gắn bó cuộc đời với nhau”.
Vừa làm đám cưới, không lâu sau đã sinh con đầu lòng, nhiều khán giả thắc mắc liệu Tú Anh có gặp căng thẳng, thậm chí trầm cảm trong giai đoạn đó không? Trước những tò mò của công chúng, nàng Á hậu khẳng định làm mẹ là điều không hề dễ dàng. Người đẹp từng đọc báo và biết nhiều người bị trầm cảm sau sinh, nhưng không thể tưởng tượng rằng những bà mẹ sẽ bị áp lực đến thế nào mà dẫn tới stress như thế. Bản thân cô cũng nghĩ sẽ chẳng bao giờ rơi vào tình huống đó.
Thế nhưng trong suốt 2 tháng đầu sinh con, Á hậu Tú Anh đã vô cùng nhạy cảm: “Nhìn thấy con trớ, con khóc thôi là chân tay cuống lên không biết phải làm như thế nào cả. Những lúc như thế, tự nhiên mình khóc theo. Suốt 2 tháng ngày nào mình cũng khóc vì những điều nhỏ nhặt. Đến bây giờ nghĩ lại cũng không hiểu tại sao bản thân lại như thế nữa.
Mình nghĩ, có lẽ do bản thân bước sang vai trò mới quá nhanh trong khi chưa có nhiều sự chuẩn bị khiến bản thân bị choáng ngợp. Nghĩ lại, mình cảm thấy phải cảm ơn mẹ và chồng rất nhiều. Lúc ấy mà không có mẹ và chồng bên cạnh không biết mình có thể vượt qua được không”.
Á hậu Tú Anh thừa nhận cô khá bất ngờ về chồng vì trước kia anh cực kì ham chơi, có rất nhiều lần cãi nhau với lý do chồng đi chơi. Về sau, có lẽ anh nhận ra điều đó và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. “Lúc đầu sinh con, chồng mình lóng ngóng lắm, bế con mồ hôi ướt đầm mà không dám lấy tay lau vì sợ rơi em bé. Nhưng bây giờ rất là chuyên nghiệp rồi”, Tú Anh nhớ lại.
Á hậu Tú Anh thừa nhận ông xã ham chơi, khi yêu hay cãi nhau nhưng sau khi có con đã thay đổi tích cực hơn.

Á hậu Tú Anh thừa nhận ông xã ham chơi, khi yêu hay cãi nhau nhưng sau khi có con đã thay đổi tích cực hơn.

Đặc biệt, nàng Á hậu có những chia sẻ thẳng thắn về bố mẹ chồng: “Lúc đầu mình sợ lắm, xem phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ rồi cũng sợ hãi. Nhưng may mắn bố mẹ chồng rất tâm lý. Dù không sống chung nhà nhưng bố mẹ chồng mình ở ngay bên cạnh nên ông bà vẫn có thể sang chơi với cháu mà lại không bị xảy ra va chạm.
Mẹ chồng mình tính rất là ‘thanh niên’, thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu. Thật ra thì gia đình nhà chồng mình gia thế không phải ‘khủng’ như mọi người đồn đâu. Quan trọng là bố mẹ chồng rất tâm lý, lúc nào cũng muốn con cái vui vẻ và hạnh phúc với nhau, thế nên làm gì bố mẹ cũng ủng hộ. Mình cảm thấy rất may mắn khi có bố mẹ chồng như vậy”.
A hau Tu Anh lan dau tiet lo dieu soc ve chong thieu gia-Hinh-2
Người đẹp cũng dành những lời "có cánh" cho bố mẹ chồng tâm lý, hiểu chuyện.
Với quyết định trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con, Á hậu Tú Anh được gia đình nhà chồng hỗ trợ, tạo điều kiện hết mình: “Mẹ chồng mình lúc nào cũng ủng hộ. Mẹ chồng mình là Hội trưởng hội phụ nữ nên tính cách rất trẻ trung và tâm lý. Mẹ chồng còn chủ động bảo con dâu đi chơi cho đỡ buồn, đừng ở nhà rồi suy nghĩ linh tinh.

Khi chồng mình nói với bố chồng rằng: ‘Ba ơi, chắc con cho vợ con đi làm lại, con không quan trọng về kinh tế nhưng mà vợ con nên tiếp xúc với nhiều người vì đó là phần công việc của vợ con’, thì bố chồng nói là cho đi làm để ở nhà nó đỡ khóc nhè (cười)”.
(0) Bình luận
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản nghệ thuật của nhạc sĩ Văn Cao
    Ngày 15-11, tại Hà Nội, Trung tâm UNESCO mỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh danh nhân văn hóa Văn Cao (15/11/1923 - 15/11/2023) và hội thảo về thân thế, sự nghiệp Văn Cao.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ điều sốc về chồng thiếu gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO