AFF Suzuki Cup 2018: Việt Nam thắng Lào 3-0

Mai Hoa/HNM| 09/11/2018 08:59

Tối ngày 8-11, tại Lào, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gặp chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng A Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018.

AFF Suzuki Cup 2018: Việt Nam thắng Lào 3-0
Các cầu thủ Việt Nam mừng chiến thắng. Ảnh: Webthethao

Ra quân với đội hình gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, đội tuyển Việt Nam đã khẳng định ưu thế vượt trội về thể lực, kỹ - chiến thuật, giành chiến thắng áp đảo với tỷ số cách biệt 3-0. 

Các bàn thắng lần lượt do công của các tiền đạo Công Phượng (phút 11), Anh Đức (phút 45+2) và Quang Hải (phút 68). Nếu Xuân Trường, Trọng Hoàng, Tiến Linh, Công Phượng... sắc sảo hơn trong những pha dứt điểm, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thậm chí có thể thắng đậm hơn nữa.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Quang Hải cho biết: "Trận đấu đầu tiên thường là trận đấu có không ít khó khăn, nhưng ở trận này, chúng tôi đã giành được kết quả như mong muốn nhờ sự nỗ lực của cả đội". 

Còn bình luận viên, huấn luyện viên Như Thuần, một mặt đánh giá cao các phương án "dụng binh" của huấn luyện viên Park Hang-seo, mặt khác, bày tỏ sự tin tưởng với việc giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ thoải mái tâm lý chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển Malaysia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 16-11 tới.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2018: Việt Nam thắng Lào 3-0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO