Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogaden sẽ khiến du khách “say lòng”

Như Anh| 13/09/2019 08:12

Ngọc Linh Ecogarden, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn với quần thể khu du lịch được bao bọc bởi những dãy núi rừng nên có không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, đến với Ngọc Linh Ecogarden bạn sẽ được thưởng thức một nét ẩm thực đặc trưng ngon lạ mà gần gũi không giống với bất kỳ khu du lịch sinh thái nào.


Ngọc Linh Ecogarden, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn với quần thể khu du lịch được bao bọc bởi những dãy núi rừng nên có không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, đến với Ngọc Linh Ecogarder bạn sẽ được thưởng thức một nét ẩm thực đặc trưng ngon lạ mà gần gũi không giống với bất kỳ khu du lịch sinh thái nào.
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Hình ảnh cổng nhà hàng được xây dựng bằng gạch đá ong rất cổ kính

  Cách trung tâm Thành phố Hà Nội 30km, Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh Ecogarden sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đắm chìm cùng thiên nhiên, tận hưởng sự bình yên và thỏa sức vui chơi. Nằm ngay cạnh trung tâm Sóc Sơn và đền Sóc với lễ hội Thánh Gióng nổi tiếng,cùng thế đất đắc địa, là nơi “sinh khí hội tụ” như được giao thoa giữa trời và đất, Ngọc Linh ngả lưng về phía núi với dáng vẻ khoan thai của một nàng thiếu nữ đang nghiêng mình nhìn ra mặt hồ Đập Đồng Quan. Du khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ khung cảnh lãng mạn này...với làn nước xanh trong như ngọc, cùng các dãy đồi núi rợp bóng cây xanh bao phủ mang đậm những tượng trưng đặc thù. Dịch vụ khách sạn, bể bơi với thiên nhiên trong lành, mát mẻ sẽ níu giữ chân du khách trong lần đầu tiên đến đây. Ngọc Linh - Ecogarden chính là địa điểm vui chơi trải nghiệm cho khách từ trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng lân cận vào mỗi dịp cuối tuần hay Lễ, Tết.
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Khuôn viên toàn cảnh Ngọc Linh Ecogarden rất đẹp và hút khách
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Hình ảnh bể bơi rộng lớn phục vụ du khách những ngày hè nóng bức

   Không chỉ có cảnh đẹp mà tại Ngọc Linh Ecogarden ẩm thực cũng khiến du khách “mê lòng” ngay từ những món ăn đầu tiên. Với bề dày nhiều năm hoạt động và những kinh nghiệm về ẩm thực, các đặc sản từ đại dương được lựa chọn chế biến cầu kỳ về nguyên vật liệu, công phu về thời gian, công thức chế biến vừa mang đậm tính chất truyền thống lại vừa kết hợp những công thức chế biến tiên tiến hiện đại nhất từ các nhà hàng phương đông nên cho ra những món ăn ngon đậm đà và tinh tế về hương vị, chút mặn mòi chan chứa tình yêu và những giọt mồ hôi tâm huyết của các sao đầu bếp nơi đây. Nhà hàng tại vườn sinh thái Ngọc Linh Ecogarden chuyên phục vụ các món ăn dân tộc như: chim trời, cá hồ, gà đồi… vừa gần gũi vừa mới lạ khiến thực khách không thể chối từ.
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Món tôm Hùm bày trí thật ngon và đẹp mắt

   Bạn có thể vui chơi, ca hát, đốt lửa trại cùng với món gà đồi nướng tại chỗ, món chim trời quay hay hàng chục cách chế biến món cá đang quẩy trong hồ… bởi tại đây, một dãy nhà hàng sang trọng, lịch sự với bể cá lớn tươi ngon phục vụ sẽ khiến thực khách thấy mãn nguyện. Bên cạnh các món ăn bạn cũng có thể thưởng thức các loại café, nước uống, sinh tố, tại đây với những độc đáo thú vị mà ít có địa điểm tham quan nào có thể đạt được.
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Thực khách được trải nghiệm các trò chơi dân gian thú vị và sảng khoái
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng” Trò chơi kéo co dân gian Việt Nam
Trò chơi nhảy bao tải thật thú vị và sảng khoái cười

Trò chơi nhảy bao tải thật thú vị và cười sảng khoái

 Tháng 9 là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu những cơn gió se lạnh, không khí, đất trời lý tưởng với những ngày nghỉ ngơi, tham quan, vui chơi thưởng thức những món ăn dân dã hay những món ăn sang trọng mang đặc thù của ẩm thực nới đây. Đến với Ngọc Linh Ecogarden sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình. 
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”
Các gia đình cùng các bé trải nghiệm trò bán đồ hàng dân gian
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogader sẽ khiến du khách “say lòng”

  Nếu bạn có một lần ghé thăm Sóc Sơn, hãy dành thời gian để thưởng lãm cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ trong lành, và sau hãy dừng chân tại nhà hàng sinh thái Ngọc Linh Ecogarden để thưởng thức ẩm thực đặc sản đại dương xanh, mua những hải sản của biển cả về làm quà tặng cho người thân, đó nhất định sẽ là chuyến đi đáng nhớ mà bạn đã mang về được cái "hồn" và sự tinh túy của biển cả, vẻ đẹp chân tình cùng lòng hiếu khách của con người nơi đây.

Khu du lịch sinh thái
Ngọc Linh Ecogarden
Địa chỉ: 79, khu E, hồ Đồng Quan, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 02462978282/0989303799/0968952379

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ẩm thực tại Ngọc Linh Ecogaden sẽ khiến du khách “say lòng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO