Ashley Cole bị bắt vì gây hấn với cảnh sát

VNN| 06/03/2009 10:21

Hậu vệ của Chelsea - Ashley Cole vừa bị bắt do có hà nh vi chống lại người thi hà nh công vụ trong tình trạng say rượu.

A.Cole đã bị bắt tạm giam sau khi buông lời lẽ xúc phạm các nhân viên cảnh sát tại một hộp đêm ở Chelsea, phía Tây London, lúc sáng sớm ngà y hôm qua (5/3). Những người có mặt cho hay, cầu thủ 28 tuổi nà y bị bắt trong tình trạng người nồng nặc hơi men.

Lên đồn, anh được đưa đi kiểm tra nồng độ cồn. Sau đó A.Cole phải nộp phạt 80 bảng vì tội uống rượu và  thóa mạ người thi hà nh công vụ. Qua 3 tiếng bị tạm giam, Cole đã được thả và  trở vử nhà .

Trước đó, hậu vệ cánh trái tuyển Anh đã uống rượu cả đêm ở bar Collection và  nhà  hà ng Brompton Road, Chelsea. Buổi tối, anh còn chụp ảnh lưu niệm cùng người dẫn chương trình truyửn hình Fiona Phillips.

Аây không phải là  lần đầu tiên Ashley Cole gặp rắc rối bên ngoà i sân cử. Trong cuốn tự truyện phát hà nh năm 2006, anh đã có những lời bình luận chỉ trích đội bóng cũ Arsenal. Kể từ đó, CАV "The Gunners" luôn bêu riếu Ashley Cole là  "kẻ hám tiửn" khi dứt áo chuyển sang Chelsea.

Аầu năm ngoái, vụ việc A.Cole có quan hệ tình cảm với cô là m tóc Aimee Walton đã bị báo chí phanh phui. Tưởng chừng cuộc hôn nhân giữa anh và  Cheryl sẽ đổ vỡ, nhưng sau đó, ngôi sao của ban nhạc Girls Aloud đã tha thứ cho chồng.

Vử phần HLV Guus Hiddink, chắc chắn ông sẽ không vui khi biết tin, cậu học trò của mình bị bắt vì tội uống rượu, ba ngà y trước trận đấu gặp Coventry tại vòng tứ kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ashley Cole bị bắt vì gây hấn với cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO