Audi Shark: Hiện thực hóa xe không bánh

N.N| 12/03/2009 09:22

(NHN) Những chiếc xe không bánh chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng giử đã được hiện thực hoá với mẫu xe Audi Shark của nhà  thiết kế trẻ người Thổ Nhĩ Kử³ Kazim Doku.

Nếu như hình ảnh cá mập (Shark) là  hình ảnh được nhiửu nhãn xe sử­ dụng đến mức trở nên sáo rỗng thì giử đây, tất cả những chiếc xe được đánh đồng với những tay săn mồi dưới biển sâu ấy sẽ phải xấu hổ trước Audi Shark. Khi Audi Shark tiến lên, nó thực sự trông giống như một con cá mập, bử lại sau lưng những chiếc xe tội nghiệp không còn lời nà o để mô tả.

Chiếc Audi Shark, một sản phẩm của thương hiệu có 4 vòng tròn lồng và o nhau, giống như một con tà u di chuyển trên không nhử đệm không khí, đã thắng giải thiết kế cạnh tranh mới nhất của Audi.

Phong cách của chiếc xe nà y có nhiửu yếu tố vay mượn từ R8, TT và  S5 và  có tích hợp đèn LED.

Một vòm có bản lử phía trước và  các gân cánh thay thế các bánh xe như bước ra từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Chiếc xe thực sự là  một điửu ước vọng của tương lai.

Аây không phải là  thiết kế dà nh giải duy nhất của Doki. Trước đó, thiết kế concept cho chiếc KA-Design không cử­a đã giúp anh lần đầu đoạt giải trong cuộc thi Ototrend ở quê hương Thổ Nhĩ Kử³. Giải thưởng cũng bao gồm 70% học bổng uy tín Domus Academy, nhưng nhà  thiết kế trẻ đã buộc phải từ bử nó vì không thể đóng góp 30% còn lại.

 Sau đây là  một số hình ảnh vử chiếc xe không bánh:

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Audi Shark: Hiện thực hóa xe không bánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO