Bạo Lực Gia Đình

Bẫy ngọt ngào - phim chống bạo lực gia đình đoạt giải  điện ảnh của năm
Bẫy ngọt ngào là phim Việt ăn khách thứ hai năm qua, doanh thu 83 tỷ đồng, theo Box Office Việt Nam (xếp sau Em và Trịnh với gần 100 tỷ đồng). Phim có kinh phí hơn 20 tỷ đồng, mang thông điệp chống bạo hành gia đình.
  • Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình
    Nhân “Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” (25/11) và Tháng hành động vì bình đẳng giới, ngày 2/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (VHTT) ban hành Kế hoạch số 673/KH-SVHTT về triển khai các hoạt động phòng ngừa, ứng phó với bạo lực gia đình trên cơ sở giới năm 2022.
  • Vợ cấm chồng ra ngoài ăn nhậu sẽ bị phạt?
    Người chồng bị vợ "cấm túc", không cho ra ngoài ăn nhậu mà phải ở nhà chăm con cho rằng, vợ mình làm thế là vi phạm pháp luật.
  • Loại bỏ bạo lực gia đình: Cần giải pháp căn cơ, chủ động
    Cha mẹ đánh đập con cái, vợ chồng hành hạ, xúc phạm lẫn nhau là những hành động thường thấy khi nói về nạn bạo hành gia đình. Để giảm thiểu tình trạng này, tiến tới loại bỏ tận gốc bạo lực gia đình, đòi hỏi phải có giải pháp căn cơ, chủ động hơn nữa.
  • Cảnh tỉnh với nạn bạo lực gia đình
    (NHN) Ai cũng biết đã được sinh ra trên cõi đời là  phải sống, phải là m việc phải đấu tranh để sinh tồn, để mưu cầu hạnh phúc. Trong đó, hạnh phúc gia đình, tình nghĩa vợ chồng con cái là  thiết thực. Gia đình là  tế bà o phát triển nòi giống, hạnh phúc gia đình là  mục tiêu tốt đẹp mà  gia đình nà o cũng muốn có và  nếu chưa hoà n thiện thì đửu muốn vươn tới
  • 15 tác phẩm báo chí được trao giải cuộc thi ˜Nói không với bạo lực gia đình™
    (NHN) Ngà y 11/8, 15 tác phẩm báo chí trong số 295 bà i gử­i dự thi của 43 cơ quan báo tới cuộc thi Nói không với bạo lực gia đình đã được Ban tổ chức vinh danh, trao giải.
  • Bạo lực gia dình nỗi lo của xã hội
    (NHN) Luật phòng chống bạo lực gia đình ở nước ta có từ năm 2007 đã ghi: Bạo lực gia đình là  hà nh vi cố ý của thà nh viên gia đình, gây tổn hại hoặc có khả năng gây tổn hại vử thể chất, tinh thần, kinh tế đối với các thà nh viên khác trong gia đình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO