Báo Người Hà Nội nhận Bằng khen của TP. Hà Nội

Tuyển Thủy| 22/09/2018 16:34

Sáng nay (22/9), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt của TP. Hà Nội năm 2018.

Tới dự buổi lễ có bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương; ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội; ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cùng đại diện các ban ngành của trung ương và địa phương và các tác giả tham dự cuộc thi.
Báo Người Hà Nội nhận Bằng khen của TP. Hà Nội
Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ trao giải (Ảnh: Tuyển Thủy).

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 2.309 bài viết và tác phẩm báo chí (tăng 128% so với cuộc thi năm 2017) của 107 đơn vị trên địa bàn TP (gồm 90 đơn vị thuộc TP và 18 cơ quan báo chí) được lựa chọn trong tổng số 10.000 bài viết, tác phẩm dự thi ở cơ sở của hàng nghìn cá nhân của toàn Thành phố tham gia.

Sau 4 năm triển khai cuộc thi viết phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, cuộc thi năm 2018 đã tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa với thành phần tham gia được mở rộng, đa dạng.

Ngoài các đơn vị, cơ quan, trường học, nhiều tổ chức chính trị xã hội cũng đã phát động tới các hội viên tham gia, đặc biệt là nhiều cơ sở tại xã, phường cùng chủ động tham gia viết bài, giới thiệu những việc làm tốt, những tấm gương tiêu biểu trong cơ quan, đơn vị, trường học, khu dân cư.

Các tác phẩm, bài viết năm nay được đánh giá là bám sát thực tế cuộc sống, phương pháp thể hiện mới mẻ, phong phú, sáng tạo, phát hiện được nhiều nhân tố, gương sáng trong cuộc sống.

Báo Người Hà Nội nhận Bằng khen của TP. Hà Nội

Thành phố Hà Nội tặng băng khen cho 21 tập thể và 7 cá nhân trong công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện Cuộc thi (Ảnh: Tuyển Thủy).

Căn cứ kết quả bài viết và tác phẩm dự thi, thành tích các tập thể, cá nhân trong công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi TP đã quyết định trao giải cho 39 tác phẩm, tác giả và khen thưởng 28 tập thể, cá nhân. Trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 30 giải khuyến khích. Chủ tịch UBND Thành phố cũng quyết định tặng băng khen cho 21 tập thể và 7 cá nhân trong công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện Cuộc thi

Tại Lễ trao giải, Báo Người Hà Nội cùng 21 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong tổ chức thực hiện tốt cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2018 đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Báo Người Hà Nội cũng có 2 tác phẩm của tác giả Đăng Chung được trao giải khuyến khích là: “Chiến sĩ CSGT Nguyễn Văn Tiến: Giữa biển lửa tôi chỉ nghĩ đến việc cứu người…! và “Người lính già dán báo làm đẹp khu dân cư”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà Nội nhận Bằng khen của TP. Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO