Bảo vệ bị đối tượng câu cá trộm tấn công

C.H| 01/01/2010 11:42

(NHN) Trong khi tổ bảo vệ phát hiện, tóm gọn, lập biên bản hai đối tượng câu trộm cá, nhưng bị bọn chúng đã dùng mũ bảo hiểm tấn công, còn đe dạo dùng súng bắn lại bảo vệ.

Theo đó, và o khoảng 13h30 ngà y 31/12/2009, tổ bảo vệ do ông Giang Văn Nghĩa là m tổ trưởng của Công ty cổ phần du lịch Hồng Việt địa bà n xã Xuân Khanh, thị  xã Sơn Tây, Hà  Nội, trong lúc tổ  bảo vệ Khu du lịch sinh thái đã phát hiện hai đối tượng câu cá trộm, lập tức tổ bảo vệ đã vây bắt quả tang và  tịch thu hai cần câu, và  yêu cầu hai đối tượng lập biên bản.

      à”ng Giang văn Nghĩa đang kể lại sự việc

Nhưng đến 14h cùng ngà y, hai hai đối tượng nà y quay lại xin đồ nghử nhưng không được đội bảo vệ chấp nhận, hai đối tượng đã dùng mũ bảo hiểm tấn công, và  dùng lời lẽ thô tục đe dạo bảo vệ, chúng còn kéo thêm một người khác, cầm hung khí  và  túc trực bên ngoà i đợi anh em trong tổ  bảo vệ xuất hiện để chặn đánh.

Sau khi điện báo cho công an Phường, nhưng không thấy sự  can thiệp của cơ quan chức năng. Một điửu rất lạ là  khi có điện thoại  của công dân nhử can thiệp khẩn cấp thì cán bộ trực cơ quan  công an Phường Xuân Khanh lại là m ngơ, thậm chí còn rất chủ quan là m gì có đánh nhau, vây người,  anh chỉ có ăn nói lung... trong khi chưa hử đến nơi xảy ra vụ việc.( Cuộc gọi lúc 4g30 do con Trai ông Nghĩa gọi lần thứ 2

Thiết nghĩ, nếu như các con của người tổ trưởng tổ bảo vệ không đến kịp thời, hoặc có đến nhưng ba đối tượng trên vẫn còn hung hăng thì rất có thể đã có một cuộc chiến đẫm máu. Vậy phải chăng công an Phường đã là m tròn trách nhiệm của mình, trước sự lên tiếng nhử giúp đỡ của công dân, yêu cầu được nhà  nước và  pháp luật bảo vệ, nhưng không được nhanh chóng giúp đỡ, để rồi họ lại phải chọn giải pháp giang hồ. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ bị đối tượng câu cá trộm tấn công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO