Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ

Phạm Dũng/NLĐ| 11/01/2019 09:10

Mặc dù mang thương hiệu nổi tiếng nhưng những chai nước hoa do bà Tô Huệ Ngọc làm chủ lô hàng chỉ bán ra thị trường với giá 100.000 đồng/lọ.

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM cho biết đang cùng Cục Quản lý thị trường TP HCM tiếp tục kiểm đếm số mỹ phẩm, nước hoa có dấu hiệu giả nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài vừa bị phát hiện cất giấu tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6 (TP HCM). 

Theo hồ sơ, số lượng sản phẩm giả ban đầu được kiểm đếm khoảng 15.000 sản phẩm các loại của nhiều nhãn hiệu, vận chuyển trên 3 xe tải; số hàng đã được kiểm đếm mới chỉ bằng 1/6 số hàng bị tạm giữ.

Trước đó, Đội số 29 - Cục Quản lý thị trường TP HCM đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP HCM kiểm tra căn nhà trên đường Phạm Văn Chí, quận 6.

Bất ngờ với nước hoa Lancôme, CK, Gucci chỉ 100.000 đồng/lọ - Ảnh 1.

Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm đếm lô hàng giả

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng giấy đựng hàng chục loại mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng như Dior, Chanel, Versace, Armani, Valentino, Lancôme, Dolce & Gabbana, Bvlgari, Gucci, CK… Theo cơ quan chức năng, các sản phẩm này có bao bì bắt mắt, khó phân biệt hàng thật, giả ghi xuất xứ từ Pháp, Mỹ hoặc "Made in P.R.C". 

Người thuê căn nhà để chứa hàng là bà Tô Huệ Ngọc (ngụ quận 10, TP HCM) chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên, cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. 

Theo thông tin ban đầu, có khả năng đây là hàng Trung Quốc, chủ hàng mua từ các tỉnh phía Bắc và vận chuyển vào TP HCM, cất giữ tại kho để tiêu thụ. 

Mặc dù các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng chủ của hàng bán ra giá chỉ hơn 100.000 đồng/sản phẩm. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục kiểm đếm số hàng trong kho, sau đó sẽ mời đại diện chủ sở hữu các nhãn hiệu đến để xác định đó có phải là hàng giả hay không, từ đó có cơ sở xử lý những bước tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh”
    Thông tin từ Ban Quản lý Khu Di tích Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cho biết, trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh” vừa khai mạc. Trưng bày diễn ra đến hết tháng 9/2024.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Đoàn làm phim “Hoàng Hậu Cuối Cùng” làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế
    Công ty TNHH Mar6 Studios làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về dự án phim điện ảnh “Hoàng Hậu Cuối Cùng”.
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với nước hoa "Lancôme, CK, Gucci" chỉ 100.000 đồng/lọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO