BĐS

Trạm sạc – “Tiện ích sống còn” với BĐS nhà ở, thương mại thế giới
Với nhiều dự án căn hộ, bất động sản thương mại trên thế giới, trạm sạc điện không chỉ là tiện ích mà còn là yếu tố sống còn, quyết định tỉ lệ lấp đầy tại các dự án.
  • Nghị định 10 năm 2023 sẽ tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản
    Căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel), văn phòng lưu trú (officetel), biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và những công trình khác phục vụ lưu trú du lịch trên đất thương mại, dịch vụ nếu đủ điều kiện theo quy định của pháp luật (về đất đai, xây dựng, kinh doanh bất động sản) thì được chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng gắn liền với đất theo mục đích sử dụng đất thương mại, dịch vụ.
  • Thị trường BĐS: Khách hàng săn đón căn hộ mới mở bán
    Thị trường bất động sản Hà Nội đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nguồn cung, đặc biệt là chung cư khiến cho một số dự án bung hàng vào lúc này luôn trong tình trạng được săn đón và cháy hàng.
  • Phân khúc thấp tầng “chiếm sóng” thị trường BĐS Hà Nội
    Diễn biến thực tế trên thị trường bất đông sản (BĐS) Hà Nội cho thấy nhiều nhà đầu tư đang rời khỏi phân khúc đất nền để hướng đến các sản phẩm thấp tầng tại các dự án uy tín, nhiều tiện ích, ít rủi ro
  • Thanh Hóa - Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
    Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.
  • Quy tụ dự án tầm cỡ, TP Thủ Đức “chiếm sóng” thị trường BĐS miền Nam
    Những dự án đẳng cấp như LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park) được dự báo không chỉ tiếp tục tạo nên kỷ lục bán hàng mới, mà còn trở thành đầu tàu kéo theo sự gia tăng giá trị lớn cho thị trường BĐS TP. Thủ Đức.
  • Quy tụ dự án tầm cỡ, TP Thủ Đức “chiếm sóng” thị trường BĐS miền Nam
    Những dự án đẳng cấp như LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park) được dự báo không chỉ tiếp tục tạo nên kỷ lục bán hàng mới, mà còn trở thành đầu tàu kéo theo sự gia tăng giá trị lớn cho thị trường BĐS TP. Thủ Đức.
  • Lan tỏa thương hiệu bằng chữ tín với khách hàng
    Năm 2021 là năm có nhiều biến động và thách thức, đòi hỏi sự thích nghi hợp lý của cả thế giới về kinh tế - xã hội, khoa học - kỹ thuật, cũng như đối với mỗi cá nhân, tổ chức, để có thể đi đến thành công. Với Công ty TNHH Bất động sản 389, mục tiêu hàng đầu trong thời điểm này chính là linh hoạt để thích ứng nhằm xoay chuyển và bứt phá thành công, đảm bảo sự phát triển cho tổ chức cũng như mỗi cá nhân, các đối tác, khách hàng để tiếp tục mở rộng và phát triển.
  • Vượt qua đại dịch, vững mạnh và phát triển
    Được thành lập ngày 11/04/2017, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 (Bắc Ninh) ngày càng hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của cán bộ, công nhân viên, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và không ngừng phát triển tạo uy tín tại thị trường phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
  • Giới thượng lưu lựa chọn sản phẩm BĐS như thế nào?
    Nhằm khẳng định vị thế xứng tầm, khi lựa chọn BĐS, giới thượng lưu thường có những tiêu chí rất riêng biệt. Vậy đâu là thước đo cho giá trị của các sản phẩm BĐS được giới nhà giàu để mắt tới?
  • BRG Diamond Residence - Biểu tượng phong cách sống mới trong giới tinh hoa
    Ngoài những nhu cầu mới về phong cách sống, giới tinh hoa ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chốn an cư của mình. Đó phải là những căn hộ cao cấp, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống.
  • Shophouse Him Lam Vạn Phúc hâm nóng thị trường BĐS Tây Hà Nội
    Sự xuất hiện của phân khu Barres tại Him Lam Vạn Phúc đã góp phần “hâm nóng” thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.
  • Hàng nghìn ''chiến binh'' tham dự Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội
    Vào chiều ngày 25/11 đã diễn ra Lễ ra quân dự án Khu đô thị Dương Nội tại khuôn viên dự án với sự tham gia của hàng nghìn chuyên viên tư vấn bất động sản. Sự kiện chính thức khởi động chiến dịch đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ khu đô thị.
  • Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
    Mới được thành lập chưa đầy 4 năm song Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã từng bước vững vàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. “Thành công lớn nhất của chúng tôi cho đến nay là không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình, chung tay xây dựng một tập thể đoàn kết, chuyên nghiệp, hiệu quả để được khách hàng tin tưởng gửi gắm những kế hoạch an cư” - bà Nguyễn Thị Thu Liên, Giám đốc Văn phòng giao dịch bất động sản 389 chia sẻ với phóng viên báo Người Hà Nội về thành công này.
  • Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness
    Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia BĐS vẫn lạc quan về triển vọng đầu tư của mô hình second home trong bối cảnh Covid-19. Những dự án nghỉ dưỡng chú trọng sức khỏe như Wyndham Thanh Thủy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.
  • BĐS có còn là kênh đầu tư 'vua'?
    Theo Shark Phạm Thanh Hưng: Trong dài hạn, giai đoạn 3-10 năm tới, Việt Nam sẽ chạm tới một giai đoạn vàng của thị trường bất động sản. Đó sẽ là thời điểm mà những nhu cầu cơ bản đã được thoả mãn và người dân sẽ có tích lũy tốt để có thể đầu tư và cải thiện chất lượng sống. Nhà đầu tư cần nhanh nhạy trước khi thị trường thiết lập mặt bằng giá mới.
  • Du lịch Việt Nam thuộc TOP điểm đến hấp dẫn Thế giới, BĐS nghỉ dưỡng có hưởng lợi
    Các chuyên gia cho rằng BĐS ven biển là phân khúc đầu tư được quan tâm trong những năm vừa qua và được cho là sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới. Đặc biệt, trong năm 2019, Việt Nam liên tiếp được lọt vào TOP các điểm đến hấp dẫn trên Thế giới do nhiều tạp chí và hiệp hội Du lịch uy tín bình chọn. Đây chính là đòn bẩy để bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục duy trì được sức hút trong mắt các nhà đầu tư.
  • Những tiêu chí tạo nên dự án “chắc thắng" của BĐS du lịch
    Các chuyên gia cho rằng, những tiêu chí tạo nên thành công của một dự án bất động sản du lịch là việc thiết kế sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách du lịch, khả năng vận hành với công suất buồng phòng cao, mức độ hấp dẫn của điểm đến… đảm bảo khả năng sinh lời cho dòng vốn của nhà đầu tư. Các dự án “All-in-one” do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác phát triển hội đủ những tiêu chí này.
  • Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam
    Sự tăng trưởng của số lượng khách du lịch quốc tế trong những năm vừa qua đã trở thành cú hích giúp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú. Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của các thương hiệu quốc tế trong quản lý BĐS nghỉ dưỡng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO