bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk thể hiện một thế giới đầy màu sắc, trẻ trung
Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.
  • Bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam một cách tân tiến
    Đây là chia sẻ của ông Daniel Baron, Giám đốc LIFT Strategic Design đảm nhiệm việc thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của Hãng hàng không Bamboo Airways.Ông cũng cho biết “Bộ nhận diện tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua một vẻ nhìn hiện đại và tân tiến. Nó phù hợp với tinh thần của nhiều người Việt trẻ, những người muốn việc di chuyển bằng máy bay là một phần của phong cách sống.”
  • Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm
    NHN Online - Sáng ngà y 4/12, tại Hà  Nội, Tổng cục Du lịch- Bộ VHTT & DL đã phối hợp với Dự án EU tổ chức họp báo giới thiệu hướng dẫn sử­ dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam Vietnam “ Timeless Charm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO