Bùng cháy trước chiến thắng vòng bán kết của U23 Việt Nam

Lê Việt - Thao Trần| 23/01/2018 22:05

Chiến thắng quả cảm của tuyển Việt Nam tại vòng bán kết giải vô địch u23 châu Á đang làm nức lòng người dân cả nước. Lúc này tại Hà Nội, không khí càng nóng hơn bao giờ hết bởi những màn ăn mừng của người hâm mộ môn thể thao vua.

Đối thủ của chúng ta hầu hết đều là những cây đại thụ của bóng đá châu lục, thế nhưng u23 Việt Nam như một cơn sóng ngầm có sức tàn phá ghê gớm. Từ vị trí thứ 2 bảng D, những Đức Chinh, Tiến Dũng, Xuân Trường,… đã gạt phăng mọi vật cản trên đường đi để thẳng tiến vào trận chung kết.

Thủ đô Hà Nội bùng cháy trước chiến thắng vòng bán kết của u23 Việt Nam

Trước khi trận bán kết diễn ra, cư dân mạng đã lan truyền những quyết định cho phép nhân viên được phép nghỉ làm của các cơ quan công sở để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Qatar. Đủ để thấy người hâm mộ đang quyết tâm tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ từ quê nhà.

Thủ đô Hà Nội bùng cháy trước chiến thắng vòng bán kết của u23 Việt Nam

Dẫu gặp rất nhiều khó khăn khi Qatar vươn lên dẫn trước nhờ tình huống thổi phạt không rõ ràng của trọng tài, u23 Việt Nam không hề bị áp lực tâm lý. Các cầu thủ của chúng ta vẫn tổ chức được những đường tấn công sắc nét và kết quả là 2 bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải đều trong tình huống bị dẫn trước.
Kết quả hòa 2-2 được giữ đến hết hiệp phụ và người hâm mộ lại cùng nín thở cùng các cầu thủ bước vào loạt sút luân lưu. Dù Quang Hải có đá trượt cú sút đầu tiên nhưng sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã giúp Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 4-3 để tiến vào chung kết. Khoảnh khắc thành công cuối cùng của Văn Thanh cũng chính là lúc hàng triệu triệu trái tim Việt Nam vỡ òa trong chiến thắng.

Thủ đô Hà Nội bùng cháy trước chiến thắng vòng bán kết của u23 Việt Nam

Tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, rất nhiều người hâm mộ đã cùng tập trung để ủng hộ cho các tuyển thủ. Trước khi trận đấu diễn ra, những món đồ cổ vũ cho đội tuyển được bán với giá cao hơn hẳn như cờ 200.000đ, ruy băng 100.000đ, miếng dán 50.000đ nhưng nhiều người không ngần ngại sắm cho mình để hòa vào màu cờ sắc áo của dân tộc.

Ngay khi trận đấu kết thúc, người ta đồng loạt đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng. Không khí nóng bỏng và sôi động được ghi nhận tại rất nhiều khu vực. Làm sao có thể kìm nén cảm xúc được trước câu chuyện thần kì mà đội tuyển Việt Nam đã viết nên. Các chàng trai đã làm nên những điều hết sức tuyệt vời mà dường như người ta chỉ dám nằm mơ.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bùng cháy trước chiến thắng vòng bán kết của U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO