Cameron Diaz bí mật hẹn hò với Keanu Revees

Ngọc Thắng| 21/08/2009 09:25

(NHN) Nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz đã có một buổi tối ngọt ngà o bên nam tà i tử­ điển trai Keanu Reeves khi họ bí mật hẹn hò với nhau ở Los Angeles.

Cameron Diaz, 36 tuổi, đã bị bắt gặp khi đang dùng bữa với Keanu Reeves tại một nhà  hà ng vắng vẻ ở Los Angeles sau đó cặp trai tà i gái sắc nà y còn cùng nhau đi xem phim cho đến tận rạng sáng ngà y hôm sau.

Ngôi sao phim ˜There™re something about Mary™ nà y là  một người rất vui tính và  dễ gần, báo chí đã bắt gặp cô đang trò chuyện vui vẻ với Keanu Reeves khi đang cố gắng cho cả chiếc Hamburger và o miệng.

Thực sự họ đang hẹn hò?

Аược biết trước đó, Cameron đã có mối quan hệ trên mức bạn bè với hà ng loạt ngôi sao Hollywood khác như Leonardo Decaprio, Jude Law và  đặc biệt là  mối tình lâu năm với phi công trẻ, hoà ng tử­ nhạc Pop Justin Timberlake.

Аầu tháng nà y, báo chí mới đưa tin Cameron Diaz đang hẹn hò với nam diễn viên bộ phim thời trang nổi tiếng ˜Sex and the City™ tạm dịch là  ˜Đà n bà  và  thà nh phố™, Jason Lewis.

Một người khách của nhà  hà ng cho biết cô rất hay pha trò với Keanu Reeves và  có vẻ như họ nói chuyện với nhau rất hợp và  thân mật.

Cameron luôn vừa ăn vừa nói, cô ta còn cho gọn cả chiếc bánh và o miệng. Keanu cũng cười phá lên, đấy thực sự là  khoảnh khắc hiếm hoi mà  tôi thấy anh ấy vui vẻ như vậy. Anh ấy luôn lạnh lùng, ít nói và  sống rất khép kín.

Một vị khách tại đây tiết lộ: Cặp đôi nà y dùng bữa nhẹ tại nhà  hà ng, uống cocktails và  nhìn có vẻ rất tình tứ với nhau.

Sau đó, mọi người còn bắt gặp họ tay trong tay đi và o rạp chiếu bóng đến tận 1h sáng hôm sau.

Аược biết, hồi năm 1996 Cameron và  Keanu Reeves đã có dịp trở thà nh cặp tình nhân với nhau khi họ cùng tham gia bộ phim ˜Feeling Minnesota™.

Họ đã từng là  người tình của nhau trong phim 'Feeling Minesota'

Cameron Diaz là  nữ diễn viên có lối sống khá thoáng khi cô liên tục hẹn hò với nhiửu người đà n ông khác nhau trong một thời gian ngắn, trước khi chia tay người mẫu hot của xứ sở sương mù Paul Sculfor và o tháng 5 vừa rồi và  hồi năm ngoái là  tay rocker, Adam Levine, thà nh viên nhóm rock nổi tiếng Maroon 5.

Còn Keanu Reeves, 44 tuổi, ngôi sao của loạt phim ˜Matrix™ lại là  người sống khá kín tiếng, anh luôn tránh giới báo chí và  hầu như không có những scandal nà o. Аến giử nam tà i tử­ nà y chỉ biết tới mối tình với người chủ chương trình ˜Why not to wear™, Trinny Woodall.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cameron Diaz bí mật hẹn hò với Keanu Revees
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO