Còn gì tuyệt vời hơn khi luộc gà bằng nồi Inox Elmich

23/12/2017 11:17

Không khí ngày Tết đang đến gần, nhu cầu mua sắm để phục vụ cho ngày Tết Nguyên Đán càng tăng cao. Một món ăn quan trọng của ngày Tết đó chính là gà luộc, nhưng làm sao để có thể luộc gà một cách ngon nhất, đẹp nhất là một điều vô cùng khó. Nắm bắt được tâm tư này của khách hàng Elmich đã cho ra mắt sản phẩm nồi luộc gà Inox Elmich với kích thước lớn có thể dễ dàng luộc gà nguyên con vừa đẹp và giữ trọn hương vị.

Gà luộc là món ăn không thể thiếu ở mỗi gia đình dịp lễ, Tết. Không chỉ xuất hiện trong những bữa ăn chính, gà luộc nguyên con còn được trịnh trọng đặt trên bàn thờ tổ tiên cúng trong những ngày lễ đặc biệt là Tết Nguyên Đán. Tùy vào phong tục của mỗi nơi nhưng đa phần mỗi gia đình đều muốn luộc gà nguyên con để giữ được trọn vẹn mùi vị, nhưng với những chiếc nồi hiện tại rất khó để luộc nguyên cả một con gà với trọng lượng lớn. Nồi luộc gà Inox của Elmich chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu này của bạn với những đặc điểm nổi trội sau.

Nồi inox Elmich - thiết kế hoàn toàn phù hợp để luộc nguyên một con gà

Sở dĩ gọi là nồi luộc gà, bởi lẽ chiếc nồi này có kích thước khá lớn dễ dàng đặt nguyên một con gà với đủ kiểu dáng mà bạn mong muốn sau khi luộc sẽ bày biện đẹp nhất mà vẫn giữ được mùi vị tự nhiên nhất. Nồi luộc gà Inox Emich có hai loại với ở hai mức đường kính khác nhau là 28 và 30cm, dung tích của nồi Inox tương ứng loại 28cm là 13,5L và 30cm là 17,6L. Hoàn toàn phù hợp để có thể luộc nguyên một con gà, hoặc đun nấu những loại nước phục vụ cho các công việc khác.

Còn gì tuyệt vời hơn khi luộc gà bằng nồi Inox Elmich

Nồi Inox Elmich có kích thước lớn phù hợp để luộc gà và những món ăn có kích thước lớn.

Không chỉ sở hữu đường kính rộng từ 28 – 30cm, nồi luộc gà còn có thành cao chiều cao của chiếc nồi có thể đạt lên đến hơn 20cm khoảng 25cm. Với thiết kế và đường kính rộng, cao như vậy các bạn có thể dễ dàng đun nấu, hay luộc những vật cồng kềnh, đơn giản như con gà nếu muốn ngon, đậm vị, thịt không bị khô thì chắc chắn khi luộc bạn phải để nguyên con. Chính vì vậy nồi Inox Elmich quá phù hợp kích thước để bạn có thể thực hiện mục đích đơn giản đó.

Còn gì tuyệt vời hơn khi luộc gà bằng nồi Inox Elmich

Thiết kế đáy nồi Inox Elmichcó 5 lớp.

Ngoài thiết kế rộng và cao, đáy của nồi luộc gà Inox Elmich còn được cấu tạo bởi 5 lớp đáy với công nghệ chuẩn Châu Âu. Thiết kế lớp đáy nồi dày 5 lớp như vậy giúp truyền và giữ nhiệt tối ưu nhất, phần nhiệt sẽ tập trung vào đáy nồi rồi nhanh chóng lan tỏa lên thành nồi làm nước nhanh sôi, bên cạnh đó việc cấu tạo dày ở đáy như vậy còn giúp người nội trợ có thể chế biến món ăn nhanh chóng và giữ được nhiệt ở mỗi món ăn. Từ đó tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian đun nấu.

Chất liệu cấu tạo nồi Inox Elmich đảm bảo an toàn sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi có dung tích lớn, có thể luộc gà hoặc sử dụng đun nấu nhiều thứ khác. Tuy nhiên chất liệu của những loại nồi này chưa chắc đã tốt bởi trong quá trình đun nấu sẽ xảy ra quá trình oxi hóa, khiến nồi đun giải phóng những chất không tốt cho sức khỏe từ đó ngấm vào thức ăn và trực tiếp đi vào cơ thể người. Nhưng nồi Inox Elmich loại nồi chuyên dụng để luộc gà mang thương hiệu đồ gia dụng Elmich lại hoàn toàn khác khi sử dụng chất liệu chính là Inox 100% đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi luộc gà bằng nồi Inox Elmich

Nồi inox Elmich Sử dụng Inox 100% đảm bảo an toàn sức khỏe.

Đúng như tên gọi thì nồi luộc gà của Elmich sử dụng nguyên liệu chính là Inox, với tiêu chuẩn ECO đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. Đặc biệt hơn cả là nồi Inox của Elmich có khả năng chống Oxi hóa ở mức độ cao.

Nồi Inox Elmich – niềm tự hào của gia dụng Châu Âu.

Nồi luộc gà Inox Elmich là sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu Elmich, đây là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 20 năm kinh nghiệm luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất vào những sản phẩm của mình. Đặc biệt Elmich đặt tiêu chí đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu vì thế các sản phẩm của Elmich luôn được người tiêu dùng tin tưởng, đặt trọn niềm tin sức khỏe của mình vào thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu.

Ngoài những điều nói trên thương hiệu Elmich còn đạt được những tiêu chuẩn nhất định và được cấp nhiều giấy phép quan trọng về sản phẩm có lợi cho sức khỏe như : giấy chứng nhận của Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc và Viện Kiểm định ITC đây là hai cơ quan có những tiêu chí khắt khe nhất trên toàn Châu Âu. Các sản phẩm của Elmich đã vượt qua những đợt sát hạch cao và được kiểm chứng chặt chẽ. Bên cạnh đó sản phẩm của Elmich còn đạt các tiêu chuẩn của chứng chỉ CE- bộ tiêu chuẩn cao nhất đảm bảo sản phẩm hàng hóa tuân thủ mọi quy định của Châu Âu và được phép lưu thông trong thị trường Châu Âu và Châu Á.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Elmich trên web bán hàng online tại đây Và fanpage Elmich Tại đây

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo vô số mặt hàng gia dụng Châu Âu khác từ Elmich tại shop online Tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Còn gì tuyệt vời hơn khi luộc gà bằng nồi Inox Elmich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO