công tác tiếp dân

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Đề cao trách nhiệm người đứng đầu
Năm 2021, Hà Nội tiếp tục xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng và thường xuyên. Trong đó, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, giải quyết tốt các vụ việc ngay từ cơ sở.
  • Những thiếu sót, khuyết điểm trong công tác thanh tra, tiếp dân,...
    Trong hai năm 2016, 2017, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc vẫn còn nhiều thiếu sót, khuyết điểm trong công tác thanh tra; tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.
  • Trung tâm Phát triển Quử¹ đất T.p Tam Kử³: Thực hiện tốt công tác tiếp dân
    (NHN) Là  cơ quan có chức năng công tác bồi thường GPMB và  TАC. Trong những năm qua, sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của các ngà nh, đoà n thể của tỉnh; sự phấn đấu nỗ lực của Аảng bộ, chính quyửn, mặt trận, đoà n thể từ thà nh phố đến xã, phường, thôn, khối phố và  đặc biệt là  sự đồng tình ủng hộ của đại đa số cán bộ, nhân dân trong vùng giải phóng mặt bằng, công tác bồi thường GPMB và  TАC trên địa bà n thà nh phố Tam Kử³ đạt được nhiửu kết quả đáng ghi nhận.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO